Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 18/9: Tottenham ngược dòng ấn tượng, AC Milan thắng dễ dàng

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 06:25
3.4/5 của 4 đánh giá
Tại vòng sơ loại thứ 2 của cúp C2 mùa giải 2020-2021, Tottenham đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua Lokomotiv Plovdiv, trong khi đó AC Milan dễ dàng có được tấm vé bước vào vòng sơ loại cuối cùng.

LOKOMOTIV PLOVDIV 1-2 TOTTENHAM (H1: 0-0)

Ghi bàn

Lokomotiv Plovdiv: Georgi Minchev (71')

Tottenham: Harry Kane (80' PEN), Tanguy Ndombele (85')

Do đứng thứ 6 tại Ngoại hạng Anh mùa trước, Tottenham phải tham dự cúp C2 2020/21 từ vòng loại thứ 2. Đối thủ đầu tiên của thầy trò Jose Mourinho ở đấu trường châu Âu là Lokomotiv Plovdiv (Bulgaria).

Với tất cả sự nghiêm túc, chiến lược gia người Bồ tung ra hàng loạt hảo thủ như Giovani Lo Celso, Kane, Son Heung Min. Tuy nhiên trong cả hiệp 1, Tottenham không thể nào khoan thủng được mành lưới đối phương.

Tottenham vất vả vượt qua Lokomotiv Plovdiv

Thậm chí vào hiệp 2, Lokomotiv còn bất ngờ vượt lên nhờ pha lập công của Georgi Minchev. Tuy nhiên hai tấm thẻ đỏ chỉ trong vòng 1 phút sau đó của đội chủ nhà đã khiến cục diện đổi chiều. Phút 80, Harry Kane dứt điểm thành bàn trên chấm 11m và tiếp đến Ndombele ghi bàn thắng ngược dòng ấn định tỷ số chung cuộc 2-1 cho Tottenham ở phút 85.

Sau trận đấu này, Mourinho và các học trò sẽ trở lại Ngoại hạng Anh chuẩn bị cho trận đấu gặp Southampton trên sân St Mary's.

Đội hình xuất phát:

Lokomotiv: Lukov, Almedia, Masoero, Petrovic, Umarboev, Cvetanov, Karageren, Vitanov, Iliev, Lucao, Aralica

Tottenham: Lloris, Davies, Doherty, Dier, Sánchez, Sissoko, Højbjerg, Lo Celso, Kane, Heung-Min, Bergwijn

SHAMROCK 0-2 AC MILAN (H1: 0-1)

Ghi bàn: Ibrahimovic (23’), Calhanoglu (67’)

AC Milan đến làm khách của CLB Shamrock Rovers tại vòng sơ loại thứ hai cúp C2 2020/21.

Đẳng cấp của Ibrahimovic giúp AC Milan tạo ra khác biệt. Phút 23, anh bật tường với Calhanoglu và di chuyển khéo léo để có bóng trong vùng cấm. Chỉ sau hai chạm, số 11 tung cú đá sấm sét bằng chân phải mở tỷ số cho Rossoneri.

Ibrahimovic tiếp tục ghi bàn cho AC Milan

Sau khi chịu bàn thua, Shamrock Rovers dồn lên gây sức ép tới Milan. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu lăn xả giúp Rossoneri đứng vững trước thế công của đội bóng Ireland.

Phút 67, Calhanoglu ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Milan bằng cú đá chân phải hiểm hóc bên ngoài vùng cấm sau đường kiến tạo của Alexis Saelemaekers. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ vừa ghi bàn và kiến tạo trong 4 trên tổng số 7 trận chính thức gần nhất của Milan.

Thắng trận 2-0, Milan gặp đại diện của Na Uy, FK Bodo/Glimt tại vòng sơ loại thứ 3 của Europa League 2020/21. Trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng 25/9 theo giờ Việt Nam.

Tính từ mùa trước, Milan đã bất bại 14 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 10, hòa 4). Đây là thành tích tốt nhất của Rossoneri kể từ tháng 11/2008. Khi ấy, Milan bất bại 16 trận liên tiếp trong triều đại của Carlo Ancelotti.

Đội hình xuất phát:

Shamrock: Mannus, Grace, Farrugia, Lopes, Byrne, O’Brien, Burke, Greene, O’Neill, McEneff, Finn

AC Milan: Donnarumma, Bennacer, Kjaer, Calabria, Kessie, Castillejo, Saelemaekers, Hernandez, Gabbia, Canhanoglu, Ibrahimovic

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?