Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp thừa nhận sự thật cay đắng về trận thua sốc của Liverpool

Thứ Năm, ngày 04/02/2021 - 07:14
5/5 của 1 đánh giá
Phát biểu sau trận thua 0-1 trước Brighton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đã chơi không được tốt và xứng đáng nhận kết quả này.

Vòng 22 Ngoại hạng Anh, Liverpool tiếp đón Brighton trên sân nhà Anfield. Với nhiều lợi thế so với đối thủ, thầy trò HLV Klopp tự tin giành trọn 3 điểm trước đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi The Kop bị Brighton đánh bại ngay trên sân nhà với cách biệt tối thiểu. Với lực lượng nhân sự vượt trội, The Kop chiếm thế áp đảo về quyền kiểm soát bóng (64%) trước đối thủ nhưng lại nhạt nhòa ở khâu ghi bàn.

Klopp bất ngờ nhận thất bại trước Brighton trên sân nhà

Không ghi được bàn, hàng thủ Liverpool cũng để lộ sơ hở. Tiền vệ Steven Alzate là tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 56, qua đó mang về 3 điểm trọn vẹn cho Brighton. Đáng chú ý đây là thất bại thứ hai của The Kop ở Anfield trong vòng 2 tuần, sau mạch bất bại kéo dài rất lâu từng thiết lập ở hạng đấu số 1 xứ sương mù.

Phát biểu sau trận thua 0-1 trước Brighton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp thừa nhận sự thật cay đắng: “Trận thua này chẳng có gì xứng đáng để vui và đó là sự thất vọng lớn, một kết quả khó có thể chấp nhận. Chúng tôi không đủ tốt về cả thể chất lẫn tinh thần trong trận đấu này”

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Chúng tôi đã mất bóng quá nhiều trong các thời điểm quan trọng. Tôi biết họ có thể chuyền từ điểm A đến điểm B nhưng điều đó lại không diễn ra. Chúng tôi đã làm hết sức mình nhưng phải thừa nhận Brighton hôm nay thi đấu thực sự tốt”

Klopp thừa nhận Liverpool có một trận đấu tệ hại

“Họ xứng đáng có chiến thắng này và không có chút hoài nghi nào cả. Với tôi vào lúc này điều quan trọng là tìm cách giải quyết cho những thất bại kiểu như này. Chúng tôi thực sự chơi không tốt”

Sau thất bại trước Brighton, Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng anh, kém 7 điểm so với đội đứng đầu là Man City và thi đấu nhiều hơn 1 trận. So với mùa giải trước, rõ ràng sự ổn định của Liverpool là điều mà HLV Klopp phải đau đầu tìm lời giải.

Vìdeo highlight Liverpool vs Brighton - Ngoại hạng Anh vòng 22:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?