Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola tự tin Manchester City sẽ phá bỏ lời nguyền vô địch Premier League

Chủ Nhật, ngày 10/02/2019 - 18:03
5/5 của 1 đánh giá

Sau những chiến thắng thuyết phục ở thời gian gần đây và đặc biệt là khi đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Liverpool liên tục mất điểm và để Man xanh san bằng cách biệt, HLV Pep Guardiola cho biết ông đang rất tự tin về khả năng giành chức vô địch của đội nhà.

Tham khảo thêm:

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang tỏ ra khá hài lòng về phong độ ở lượt về của Manchester City và nếu tiếp tục thi đấu tốt, khả năng đội bóng thành Manchester bảo vệ thành công ngôi vương là cực kỳ khả quan.

Ở vòng đấu tới sẽ là một thử thách thực sự cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola khi ông và các học trò sẽ có cuộc chạm trán với Chelsea, nếu như giành chiến thắng, The Citizens sẽ mở rộng cánh cửa đến với chức vô địch và tạo áp lực lên Liverpool khi The Kop dù thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Một chiến thắng trước Chelsea sẽ mở toang cánh cửa đến với chức vô địch cho Man xanh

Manchester City đã giành 3 chức vô địch Premier League kể từ khi có được sự hậu thuẫn từ các ông chủ giàu có, tuy nhiên chưa một lần nào họ bảo vệ được thành công chức vô địch và Pep Guardiola đang rất muốn phá bỏ lời nguyền này trong mùa giải năm nay.

“Tôi biết trong những mùa giải gần đây các đội bóng vô địch luôn gặp khó khăn ra sao trong năm tiếp theo. Tuy nhiên mùa giải này chúng tôi thực sự đã có sự thay đổi và tôi rất hy vọng vào việc bảo vệ thành công chức vô địch”, cựu HLV trưởng của Barca chia sẻ.

Pep Guardiola đang rất muốn bảo vệ thành công chức vô địch cùng The Citizens

Nhìn lại mùa giải năm ngoái, Chelsea chỉ có được vị trí thứ 5, trong khi trước đó họ đã vô địch giải đấu cùng với HLV Antonio Conte. Tính trong 10 năm gần nhất, chỉ có duy nhất Manchester United là đội có thể bảo vệ thành công chức vô địch vào mùa 2008/2009.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?