Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola tuyên bố sốc về tương lai trước đại chiến Real Madrid

Thứ Năm, ngày 13/02/2020 - 15:52
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Man City và Real Madrid tại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về trận đấu này đồng thời tuyên bố tương đối bất ngờ về tương lai của bản thân.

Thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ có chuyến làm khách được dự báo là vô cùng khó khăn trên sân của Real Madrid vào ngày 27/2 tới trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Trước đội bóng đang giữ kỉ lục về số lần lên ngôi tại đấu trường này, The Citizens có lý do để lo lắng, nhất là khi phong độ mà họ thể hiện trong quãng thời gian vừa qua là không thực sự ấn tượng.

Trước thềm màn so tài nói trên, HLV Guardiola đã có những chia sẻ về trận đấu. Theo đó, ông đánh giá rất cao đối thủ khi khẳng định: “Real Madrid là đội bóng hàng đầu của thế giới. Họ cũng đang là đội có vị trí cao nhất tại La Liga, vì thế, trận đấu trên sân của CLB này sẽ vô cùng khó khăn. Trong quá khứ, tôi đã từng rất nhiều lần làm khách tại nơi đây và đó luôn là một thách thức không dễ để vượt qua.

Man City muốn chinh phục ngôi cao nhất, vì thế, chúng tôi sẽ làm tất cả để chiến thắng, trước tiên là tạo ra lợi thế cho chính mình ngay sau trận lượt đi”.

Guardiola dành sự tôn trọng lớn cho Real Madrid

Ngoài việc ca ngợi thầy trò HLV Zinedine Zidane, vị chiến lược gia người TBN cũng đồng thời có những tiết lộ vô cùng bất ngờ về chuyện tương lai. Cụ thể, ông cho biết bản thân hoàn toàn sẽ bị Man City sa thải nếu CLB thất bại trước Real tại vòng 1/8 sắp tới.

“Tham vọng của Man City là điều không cần phải bàn cãi. Đội bóng luôn hướng đến việc chinh phục các danh hiệu trong mỗi mùa giải, đặc biệt là tại đấu trường châu Âu. Vì thế, nếu tôi không thể giúp CLB làm được điều ấy, tôi hoàn toàn có thể sẽ bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải.

Đồng thời có chia sẻ tương đối bất ngờ về tương lai tại CLB

Đó sẽ là áp lưc nhưng cũng là động lực để tôi cố gắng hơn và cùng các học trò của mình chinh phục cúp C1 trong mùa giải này”.

Hiện tại, Man City gần như không thể bảo vệ thành công ngôi vương tại ngoại hạng Anh khi họ kém đội dẫn đầu là Liverpool tới 22 điểm. Bởi vậy, cúp C1 sẽ là đấu trường mà thầy trò Guardiola ưu tiên hơn cả trong việc tìm kiếm danh hiệu đầu tiên ở hạng đấu cao nhất bóng đá châu Âu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?