Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola xác nhận mất sao trẻ Man City vào tay Barca

Thứ Sáu, ngày 07/08/2020 - 07:20
3.5/5 của 5 đánh giá
Trong buổi họp báo trước trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 với Real Madrid, HLV Pep Guardiola đã xác nhận ngôi sao trẻ của Man City, Eric Garcia chuẩn bị rời sân Etihad để gia nhập Barcelona.
Man City đang là đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2020 khi liên tiếp đem về những bản hợp đồng chất lượng. The Citizens bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ Ferran Torres từ Valencia, rồi chi thêm 41 triệu bảng để mua Nathan Ake của Bournemouth.
Tuy nhiên, đây chưa phải điểm dừng của nửa xanh thành Manchester. Man City muốn ký hợp đồng với ít nhất thêm một trung vệ nữa để gia cố hàng thủ. Điều này đồng nghĩa với việc một vài cầu thủ nơi hàng phòng ngự hiện tại mất đi cơ hội hoặc phải cạnh tranh vị trí gắt gao. Do đó, sao trẻ Eric Garcia đã quyết định ra đi.
Garcia từ chối gia hạn hợp đồng với Man City
Trong cuộc họp báo trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 với Real Madrid, HLV Guardiola đã xác nhận thông tin này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Eric Garcia thông báo với chúng tôi rằng, cậu ấy không muốn gia hạn hợp đồng với Man City. Dù vẫn còn 1 năm hợp đồng, nhưng cậu ấy nói rằng không muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng.
"Chúng tôi muốn giữ Eric Garcia ở lại, nhưng cậu ấy lại không muốn gia hạn hợp đồng. Vì vậy, tôi có thể mường tượng ra rằng, cậu ấy đã muốn chơi bóng ở những nơi khác”.
Bến đỗ mà Garcia hướng đến là Barca - đội bóng mà trung vệ này từng có thời gian ăn tập và chơi bóng ở lò đào tạo trẻ trước khi cập bến sân Etihad vào năm 2017. Lời đề nghị từ phía gã khổng lồ xứ Catalan đã khiến cầu thủ trẻ 19 tuổi dao động và quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với Man City.
Garcia muốn tái hợp với Barca
Hiện Garcia còn 1 năm hợp đồng với Man City. Dù vậy, nhiều khả năng, Garcia sẽ ra đi ngay trong phiên chợ hè này vì Man City chắc chắn không muốn mất trắng ngôi sao của mình theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2021. Mức giá mà Man City muốn Barca bỏ ra để sở hữu Garcia rơi vào khoảng 30 triệu bảng.
Tính trên mọi đấu trường, Garcia có 13 lần ra sân cho Man City ở mùa giải 2019-2020. Ở giai đoạn cuối mùa, anh thậm chí còn là đối tác chính với Aymeric Laporte ở trung tâm hàng thủ Man City. HLV Guardiola đã soạn sẵn bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm mức lương tăng từ 12.000 bảng/tuần lên 40.000bảng/tuần, song vẫn không thuyết phục được trung vệ cao 1m83.
Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?