Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ 18 tuổi vẫn… tiếc nuối trong ngày ra mắt đội chính MU

Thứ Năm, ngày 06/08/2020 - 15:38
4/5 của 11 đánh giá
Hậu vệ trẻ Teden Mengi thừa nhận vẫn có chút tiếc nuối, dù rất hạnh phúc khi có lần đầu ra sân cho đội chính MU tại UEFA Europa League.

Trong thắng lợi nhẹ nhàng 2-1 của MU trước LASK Linz ở lượt về 1/8 Europa League rạng sáng nay (6/8), hậu vệ trẻ Teden Mengi đã có lần đầu tiên ra sân cho đội một Quỷ Đỏ khi được tung vào sân ở những phút cuối trận.

Chia sẻ về ngày ra mắt đội một MU, dù rất hạnh phúc nhưng sao trẻ 18 tuổi vẫn thể hiện sự khiêm tốn, bên cạnh đó thừa nhận có chút tiếc nuối khi… mẹ của cầu thủ này không thể có mặt trên khán đài sân Old Trafford theo dõi cậu thi đấu.

Hậu vệ trẻ Teden Mengi có lần đầu thi đấu cho đội chính MU

Trả lời phỏng vấn của MUTV sau trận, Mengi cho hay: “Thật là một cảm giác tuyệt vời, cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ở cạnh động viên và giúp đỡ tôi. Đây là giấc mơ mà mọi cầu thủ đều mong ước, được ra sân cho CLB vĩ đại nhất thế giới, thật may mắn khi tôi đã có cơ hội làm điều này”

“Dẫu vậy, thật buồn khi mẹ tôi không thể có mặt tại sân trong ngày đặc biệt này. Mẹ tôi vẫn thường nói sẽ tới theo dõi trong ngày tôi ra mắt Old Trafford, dẫu vậy tình hình hiện tại không cho phép mẹ tôi làm điều đó”

“Tôi rất nóng lòng muốn được khẳng định mình. Nhưng đây mới chỉ là sự khởi đầu. Tôi cần tiếp tục tập luyện và phát triển, rồi mới hi vọng cơ hội sẽ tới”, hậu vệ người Anh cho biết thêm.

Cầu thủ 18 tuổi thi đấu khá tốt bên hành lang cánh

Ở trận đấu này, Mengi vào sân thay Timothy Fosu-Mensah và có khoảng 7 phút thi đấu chắc chắn bên hành lang cánh phải của MU. Màn trình diễn của cầu thủ 18 tuổi nhận được lời khen ngợi của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Nhận xét về cậu học trò, chiến lược gia người Na Uy khẳng định: “Mengi là một thủ lĩnh ở hàng phòng ngự, cậu ấy có sức mạnh, tốc độ và kiểm soát trái bóng tốt, tôi nghĩ MU đang sở hữu một trung vệ tốt”.

Vượt qua LASK, đối thủ của MU ở Tứ kết cũng đã được xác định. Đó là đại diện của Đan Mạch là Copenhagen. Cuộc so tài giữa 2 đội sẽ được diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 11/8.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?