Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gục ngã trước Wolves, Emery phát biểu cứng sau trận

Thứ Năm, ngày 25/04/2019 - 15:43
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp đội bóng phải nhận trận thua muối mặt 1-3 trước Wolves trên sân khách ở trận đấu bù vòng 31 ngoại hạng Anh vào rạng sáng nay (25/4), HLV Unai Emery vẫn có những phát biểu rất tự tin sau cuộc so tài nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal đã có 45 phút đầu tiên thảm họa tại Molineux khi để đội chủ nhà dẫn trước tới 3-0 và nhanh chóng bị khuất phục. Bàn thắng trong hiệp hai mà Sokratis ghi được chỉ còn mang nhiều ý nghĩa về danh dự cho Pháo thủ.

Thất bại thứ 2 liên tiếp tại khiến đội bóng thủ đô London vẫn dậm chân ở vị trí thứ 5 và kém Chelsea 1 điểm. Trong bối cảnh mà Premier League chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ khép lại, thầy trò Emery vẫn đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn ở việc giành vé tham dự cúp C1 châu Âu mùa bóng tới.

Bất chấp đội bóng thua tủi hổ trước Wolves

Dù vậy, phát biểu sau trận thua muối mặt vừa qua trước Wolves, chiến lược gia người TBN vẫn có những chia sẻ đầy tự tin khi cho biết: “Chúng tôi không còn nắm quyền tự quyết cho một suất vào top 4 nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều cơ hội để làm điều đó. Những thất bại vừa qua giúp cho Arsenal biết được những điểm yếu của mình và hoàn thiện trong quãng thời gian tới”.

Lý do chính khiến Pháo thủ gục ngã khá chóng vánh tại Molineux là do tuyến phòng ngự của họ quá tệ. Đây cũng là điều mà HLV Emery đang vô cùng lo lắng vào thời điểm này.

Emery vẫn tự tin Arsenal sẽ giành vé vào top 4

“Đúng là các cầu thủ đã thi đấu thiếu tập trung. Đây là giai đoạn quan trọng và mỗi sai lầm như thế đều khiến bạn phải trả giá đắt, bởi vậy, những học trò của tôi cần tập trung cũng như quyết tâm hơn ở các trận đấu tiếp theo”, Emery nói thêm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?