Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có vợ xinh đẹp như thế này, Icardi vẫn thích ở nhà… chơi với con

Chủ Nhật, ngày 21/10/2018 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Icardi là một trong những cầu thủ có vợ xinh đẹp nhất nhì giới túc cầu tên là Wanda Nara. Mới đây, cô vợ của Icardi đã phải phát bực vì chồng suốt ngày thích ở nhà chơi với con.

Tham khảo thêm:

Wanda Nara sinh năm 1986, là cái tên đầy danh tiếng lẫn tai tiếng ở Argentina. Nara từng là vũ nữ khỏa thân tại Buenos Aires.

Icardi bị vợ tố là thiếu “năng động”

Cô nàng đang sở hữu thân hình nóng bỏng đến chết người. Icardi khiến không ít đồng nghiệp tại Serie A cảm thấy ganh tỵ vì có cô vợ xinh đẹp nhất nhì giới túc cầu.

Wanda Nara từng là vợ của Maxi Lopez, bạn thân của Icardi. Tuy nhiên, vì quá mê mẩn vẻ điển trai của cầu thủ người Argentina, cô nàng đã đi theo tiếng vẫy gọi của tình yêu thêm một lần nữa. Wanda Nara và Icardi hiện nay đã cùng nhau có 2 con.

Có 2 con nhưng vợ Icardi vẫn mặn mà

Từ khi có con cùng Wanda Nara, Icardi ngoan hơn hẳn. Tuyển thủ Argentina thường ở nhà chơi với con nếu như không phải khi đấu hoặc ra sân tập.

Không giống như các cầu thủ khác, Icardi không thích khoe mẽ người vợ xinh đẹp. Cầu thủ người Argentina cũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Bầu ngực căng tròn khó cưỡng

Chính sự “ngoan quá đà” của cầu thủ Icardi đã khiến cô vợ xinh đẹp cảm thấy phát bực. Đã nhiều lần cô yêu cầu anh ra khỏi nhà và dẫn cô và các con đi chơi. Tuy nhiên Icardi vẫn thích ở nhà hơn.

Wanda Nara từng có cuộc sống khá bê bối trước khi quen Maxi và Icardi. Dù được Maxi nâng đỡ không ít, nhưng Nara lại phụ tình và đính hôn thủ quân Inter Milan hiện tại.

Xem thêm một số hình ảnh của Wanda Nara:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?