Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Đức Chinh đón nhận tình cảm đặc biệt từ người dân Phú Thọ

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 10:17
5/5 của 2 đánh giá
Tiền đạo Hà Đức Chinh nhận được sự cổ vũ nhiệt thành từ khán giả trên sân Việt Trì – Phú Thọ. Cầu thủ sinh năm 1997 được xem là niềm tự hào của người dân nơi đây.

Trận đấu giao hữu lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam diễn ra vào chiều ngày 27/12 trên sân Việt Trì – Phú Thọ. Trận đấu thu hút được lượng lớn khán giả tới sân theo dõi, trong đó có nhiều người dân Phú Thọ và những tỉnh lân cận.

CĐV tới sân cổ vũ cho Hà Đức Chinh và các đồng đội

Trong sáng ngày 25/12 – thời gian mở bán vé trận Việt Nam - U22 Việt Nam, hàng trăm người dân Phú Thọ đã xếp hàng tại Sân vận động Việt Trì để mua vé. Chỉ sau vài tiếng, toàn bộ vé tại đây đã được bán hết. Khán giả đến sân với mong muốn được theo dõi ĐT Việt Nam và hơn nữa họ được chứng kiến tận mắt “đứa con cưng” thi đấu. Đó là tiền đạo Hà Đức Chinh.

Đức Chinh là một người con của Phú Thọ (xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn). Từ năm 2007 đến năm 2012, anh thường xuyên góp mặt trong những giải đấu phong trào cấp huyện, cấp tỉnh Phú Thọ. Tuy nhiên, niềm đam mê và tài năng của Đức Chinh chính thức được phát huy, toả sáng khi khoác áo đội nhà Phú Thọ thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng năm 2012 diễn ra ở Cần Thơ. Hà Đức Chinh đã gây được sự chú ý với HLV Trần Minh Chiến cùng các tuyển trạch viên của lò đào tạo bóng đá trẻ PVF. Anh được tuyển vào trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF vào năm 2012.

Vào sân ở phút 78, Đức Chinh nhận được sự cổ vũ nhiệt thành từ CĐV

Tiền đạo sinh năm 1997 được tung vào sân thay cho trung vệ Bùi Tiến Dũng ở phút thứ 78 của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam. Cả khán đài rộ lên tiếng vỗ tay khi anh là người con của quê hương Xuân Đài, Tân Sơn, Phú Thọ.

Trong 20 phút có mặt trên sân, mỗi khi Đức Chinh có bóng, cả khán đài sân Việt Trì lại hò reo, cổ vũ cho người con Phú Thọ. Dù chơi nỗ lực nhưng anh không thể vượt qua sự truy cản của những hậu vệ áo trắng. Pha bật cao đánh đầu không thành bàn ở phút bù giờ thứ 2 là dấu ấn lớn nhất của tiền đạo CLB Đà Nẵng. Tuy vậy, sự có mặt của anh ở trên sân là quá đủ với niềm mong mỏi của những người dân đất Tổ.

Khoảnh khắc Đức Chinh trong vòng tay của CĐV

Khi trận đấu kết thúc, Hà Đức Chinh chạy về phía khán đài A để chào hỏi người thân. Bà Hà Thị Uyên, mẹ Chinh xoa đầu con trai và giục anh sang chào ông nội. Đây là khoảnh khắc xúc động nhất trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 vừa qua.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?