Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Đức Chinh quyết tâm cùng Olympic Việt Nam bước vào chung kết ASIAD 2018

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 16:59
5/5 của 1 đánh giá

Hà Đức Chinh đã chia sẻ quyết tâm của anh và đồng đội để có thể đưa Olympic Việt Nam đi đến chung kết ASIAD 2018.

Tham khảo thêm:

Trong buổi tập của Olympic Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu vòng 1/8, tiền đạo Hà Đức Chinh đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về những quyết tâm và mục tiêu của toàn đội trong chặng đường sắp tới tại .

Tiền đạo sinh năm 1997 cho rằng: “Đã bước vào vòng 1/8 thì trận đấu nào cũng là trận chung kết với chúng tôi. Trận đấu nào cũng quan trọng bởi tính chất knock-out. Thắng đi tiếp, thua bị loại và nếu muốn đi xa chúng tôi chỉ còn biết quyết tâm thi đấu hết sức để chiến thắng. Toàn đội sẽ quyết tâm để có thể loạt vào chung kết ASIAD năm nay”.

Hà Đức Chinh bày tỏ quyết tâm trước trận đấu với Bahrain

Đây là một chia sẻ khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ bởi trước khi sang Indonesia, Olympic Việt Nam chỉ đề ra mục tiêu vượt qua vòng bảng.

Việc bước vào vòng 1/8 với tư cách đầu bảng D đã là ngoài mong đợi của người hâm mộ và quyết tâm của đội tuyển là một điều rất đáng khen.

Nhận xét về đối thủ Bahrain sắp tới, Hà Đức Chinh cũng bày tỏ thái độ khá thận trọng: “Chúng tôi không lạ gì Bahrain. Một vài cầu thủ của họ đã từng bị chúng tôi đánh bại tại giải U19 châu Á. Họ có lợi thế về thể hình cao to nên sẽ chơi bóng bổng.”

“Tạt cánh đánh đầu có lẽ sẽ là chiến thuật được Bahrain áp dụng nhưng hàng thủ của Olympic Việt Nam đang có phong độ rất tốt và chúng tôi đang có tinh thần cao để chuẩn bị bước vào trận đấu sắp tới”.

Olympic Việt Nam đang quyết tâm để tiến tới trận chung kết

Trong lịch sử đối đầu với Bahrain, Việt Nam đang có nhiều lợi thế khi có 3 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Và cách họ thể hiện ở giải đấu này cũng không quá xuất sắc.

Nếu thi đấu đúng thực lực, Olympic Việt Nam hoàn toàn có thể giành chiến thắng và có được tấm vé bước vào tứ kết.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Bahrain sẽ được diễn ra vào 19h30 ngày mai, 23/8.

>>Xem thêm:

 

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?