Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Hàn Quốc mách nước cho thầy trò Park Hang Seo trước vòng 1/8

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 09:03
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, giới truyền thông “xứ sở kim chi” đã đưa ra những lời cảnh báo đối với đội tuyển Olympic Việt Nam trước cuộc đối đầu với Olympic Bahrain tại vòng knock – out ASIAD 2018.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi Olympic Việt Nam vượt qua vòng bảng với thành tích vô cùng ấn tượng, toàn thắng sau 3 lượt trận, ghi 6 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Đồng thời, chúng ta cũng xác định được đối thủ của mình ở vòng đấu 16 đội, giới truyền thông Hàn Quốc đã dành sự quan tâm đặc biệt đến thầy trò HLV Park Hang Seo.

Truyền thông Hàn Quốc mách nước cho thầy trò Park Hang Seo trước cuộc đối đầu với Olympic Bahrain

Theo đó, những tờ báo thể thao hàng đầu của Hàn Quốc đưa ra lời khuyên cho đội tuyển Olympic Việt Nam. Tờ Chosun và tờ Yonhap cùng chung quan điểm: “Đối với Olympic Việt Nam, sự trỗi dậy của Olympic Bahrain có thể là điều đáng lo ngại. Rõ ràng, các cầu thủ Bahrain cho thấy sự ổn định và tiến bộ qua từng trận đấu.

Đầu tiên, họ để thua bạc nhược Olympic Hàn Quốc tới 0 – 6 ở lượt trận đầu nhưng sau đó, họ cầm hòa Olympic Kyrgyzstan và đánh bại Olympic Malaysia 3 – 2, qua đó lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8. Chắc chắn, Olympic Việt Nam cần phải cảnh giác cao độ nếu không muốn phải trả giá đắt trước đại diện đến từ Nam Á”.

Tờ Yonhap tin tưởng vào chiến thắng của Olympic Việt Nam

Bên cạnh việc đưa ra lời khuyên, 2 tờ báo thể thao này còn tin tưởng vào một chiến thắng cho Olympic Việt Nam trước đội bóng Trung Đông. Ngoài ra, họ còn mong chờ viễn cảnh thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp Olympic Hàn Quốc ở bán kết:

“Việt Nam và Hàn Quốc hoàn toàn có thể đối đầu nhau ở bán kết. Đó là một kịch bản hết sức thú vị với những người hâm mộ ở cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Nhưng trước mắt, Việt Nam cần đánh bại Bahrain còn Hàn Quốc cần vượt qua Iran.”

Ở vòng 1/8 , cả 2 trận đấu Olympic Việt Nam gặp Olympic Bahrain và Olympic Hàn Quốc đối đầu với Olympic Iran sẽ cùng diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/8.

>>Xem thêm:

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?