Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hạ gục Cardiff bằng những siêu phẩm, Man United tưng bừng đón Giáng sinh

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 03:00
5/5 của 1 đánh giá

Ngay trên sân nhà của Cardiff, Man United đã trình diễn một thứ bóng đá tấn công đẹp mắt và giành chiến thắng thuyết phục. Đây là màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn của HLV Solskjaer và mở ra những viễn cảnh tươi sáng phía trước dưới triều đại của vị chiến lược gia này.

>Xem thêm:

Bàn thắng:

Cardiff: Victor Camarasa (38′).

Man United: Marcus Rashford (3′); Ander Herrera (29′); Anthony Martial (41′); Jesse Lingard (57′, 90′).

Ngay từ những phút đầu tiên, trận đấu đã diễn ra hết sức kịch tính. Cardiff với điểm tựa sân nhà ngay lập tức tràn sang bên phần sân nhà của Man United.

Tuy nhiên, đội khách đã dội 1 gáo nước lạnh vào những toan tính của chủ nhà. Trong đường tấn công ngay sau đó, MU được hưởng quả phạt trực tiếp ngay gần vòng cấm địa của Cardiff.

Marcus Rashford ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng một pha sút phạt hiểm hóc, không cho thủ thành đối phương bất cứ cơ hội nào cản phá. 1-0 cho Quỷ đỏ thành Manchester ở phút thứ 3.

Thời gian tiếp theo, cả hai bên đều có những pha ăn miếng trả miếng. Cardiff chủ yếu thực hiện những pha tấn công biên.

Rashford mở điểm cho Man United

Man United chứng tỏ họ mới  là đội cửa trên khi làm rất tốt nhiệm vụ kiểm soát khu vực giữa sân dù đối phương triển khai lối chơi áp sát nhanh rất khó chịu.

Một điều rõ ràng có thể nhận thấy đó là những đường lên bóng của Quỷ đỏ đã trở nên thanh thoát hơn rất nhiều. Các cầu thủ rất tích cực thực hiện các pha phối hợp nhỏ với tốc độ và sự chính xác cao, điều hiếm thấy ở họ dưới thời cựu HLV Jose Mourinho.

Điều gì đến cũng đã đến, các cầu thủ Cardiff bị Paul Pogba cùng các cầu thủ tấn công thu hút sự chú ý quá nhiều. Điều này khiến khoảng trống trước khung thành của họ lộ ra rõ rệt.

Phút 29, Ander Herrera nhận đường chuyền của Pogba rồi thực hiện một siêu phẩm sút xa. Mảnh lưới của đội chủ nhà lại rung lên. 2-0 cho các vị khách.

Martial ghi bàn sau tình huống phối hợp đẹp mắt

Đang thi đấu lấn lướt, Man United bất ngờ phải nhận bàn thua từ chấm phạt đền. Trước đó, Rashford đã để bóng chạm tay trong vòng cấm ở một tình huống không có gì nguy hiểm. Cardiff rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1 ở phút 38 và người lập công là Victor Camarasa.

Chưa ăn mừng được lâu, chủ nhà tiếp tục nếm trái đắng. Lần này là một siêu phẩm phối hợp đẹp mắt của Quỷ đỏ ngay trong vòng vây đối phương và người chạm bóng cuối cùng là Anthony Martial. Tỷ số 3-1 nghiêng về đội khách ở phút 41, đây cũng là kết quả của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Man United vẫn là bên kiểm soát bóng vượt trội. 3 bàn thua đã khiến cho sự hưng phấn của Cardiff mất đi hoàn toàn. Vài đường lên bóng đơn điệu của họ không thể làm khó hàng thủ đối phương.

Lingard có một ngày thi đấu tuyệt vời

Áp lực của Man United tạo ra là quá lớn. Chủ nhà dù đã kéo thấp đội hình nhưng vẫn không thể ngăn cản đội khách. Phút 57, Jesse Lingard bị phạm lỗi trong vòng cấm khi đang thực hiện 1 pha đi bóng. Sau đó chính anh là người nâng tỷ số lên 4-1.

Ở thế dẫn bàn, đội khách chủ động đá với đội hình thấp hơn. Tuy nhiên, không vì thế mà những pha tấn công thiếu đi sự nguy hiểm.

Cardiff vẫn chủ yếu thực hiện những đường bóng dài và tạt cánh để tấn công. Cơ hội mà họ tạo ra không rõ ràng và tất nhiên, không thể đánh bại thủ thành David De gea.

Mọi thứ hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Man United. Áp lực họ tạo ra ít hơn nhưng chất lượng thì vẫn cực tốt. Bàn thắng ấn định chiến thắng 5-1 của Lingard ở phút 90 cũng đã kết thúc màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại .

Giáng sinh tưng bừng cho nửa đỏ thành Manchester.

Đội hình ra sân:

Cardiff: Neil Etheridge; Bruno Ecuele Manga; Sean Morrison; Sol Bamba; Greg Cunningham; Aron Gunnarsson (Ralls, 83′); Josh Murphy; Harry Arter (Zohore, 61′); Víctor Camarasa; David Junior Hoilett (Harris, 74′); Callum Paterson.

Manchester United: David De Gea; Ashley Young; Phil Jones; Victor Lindelof; Luke Shaw; Ander Herrera; Nemanja Matic (Fellaini, 87′); Paul Pogba; Jesse Lingard; Marcus Rashford (Fred, 79′); Anthony Martial (Andreas Pereira, 87′). .

Hiển Vi

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?