Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC có quân xanh chất lượng trước ngày V.League, cúp QG trở lại

Chủ Nhật, ngày 30/08/2020 - 10:10
2.9/5 của 4 đánh giá
Chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia Bamboo Airways và phần còn lại của V.League 2020, Hà Nội FC và Viettel sẽ có 2 trận đấu giao hữu trong tuần tới theo thể thức sân nhà, sân khách.

Khi VPF thông báo về các kế hoạch tổ chức đưa những giải bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam trở lại, Hà Nội FC và Viettel là những đội hội quân từ khá sớm. Đến nay, cả hai đội bóng này đã có gần nửa tháng tập luyện, các cầu thủ và ban huấn luyện ăn ở tập trung.

Hà Nội FC nhận nhiều tin vui thời gian gần đây khi có Văn Hậu trở lại và hơn nữa, những ca chấn thương Omar, Văn Đại, Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục.

Hà Nội FC có 2 trận giao hữu với Viettel

Trước khi trở lại với đấu trường Cúp Quốc gia, đội bóng do HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt sẽ có 2 trận đấu giao hữu với Viettel. Cụ thể, chiều ngày 2/9, Hà Nội sẽ di chuyển lên Hòa Lạc để làm khách trên sân của Viettel. Sau đó 3 ngày, Hà Nội sẽ quay về sân Hàng Đẫy để gặp Viettel. Do cả hai đội đều đã lọt vào Tứ kết và đều là đại diện V.League nên sẽ được sử dụng ngoại binh.

Theo như dự kiến, các trận đấu giao hữu giữa Hà Nội FC và Viettel sẽ diễn ra trên sân không có khán giả nhằm đảo bảo công tác phòng chống dịch Covid-19. Trước đây, đợt tháng 5, hai đội bóng cùng thành phố cũng từng tổ chức 2 trận giao hữu với nhau trước khi trở lại V.League vào tháng 6.

Những trận đấu giao hữu với đối thủ chất lượng sẽ giúp các cầu thủ lấy lại trạng thái thi đấu cần thiết trước khi bước vào các trận đấu chính thức ở Cúp Quốc gia và phần còn lại của V.League.

Hà Nội FC và Viettel là những ứng cứ viên vô địch sáng giá ở cả V.League và Cúp Quốc gia

Như VFF đã thông báo, các cặp đấu vòng tứ kết Cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào các ngày 11, 12/9. Hai cặp bán kết diễn ra vào ngày 16/9. Trận chung kết sân chơi này sẽ diễn ra vào ngày 20/9.

Vòng 12 V.League 2020 sẽ diễn ra vào ngày 26/9. Các nhóm tranh suất trụ hạng sẽ kết thúc mùa giải ngày 8/11. Trong khi đó, nhóm trên sẽ kết thúc vào ngày 15/11 để giúp các CLB có thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới. Như vậy, V.League sẽ gói gọn trong vòng 7-8 tuần. Đối với 6 đội tranh trụ hạng, họ sẽ còn 7 trận đấu nữa. Đối với 8 đội tranh vô địch, họ sẽ có tổng cộng 9 trận.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?