Bạn muốn tắt quảng cáo?

ẢNH: HLV Park Hang Seo xỏ giày vào sân, phô diễn kỹ thuật chơi bóng

Thứ Bảy, ngày 27/03/2021 - 10:35
2.9/5 của 170 đánh giá
HLV Park Hang Seo vừa xỏ giày vào sân thi đấu giao hữu và phô diễn kỹ thuật khiến mọi người phải trầm trồ vào chiều qua 26/3, nhân dịp chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam.

Chiều qua 26/3, tại sân bóng Trung tâm đào tạo trẻ bóng đá trẻ Việt Nam, một trận đấu giao hữu thú vị đã được diễn ra nhân dịp chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Thể thao Việt Nam. Đó là trận cầu giữa BHL Đội tuyển quốc gia và các cán bộ cơ quan VFF, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Thành phần tham dự trận đấu này còn có các thành viên BHL đội dự tuyển nữ quốc gia, cùng một số tuyển thủ và cựu tuyển thủ đội tuyển nữ. Vì là giao hữu nên trận đấu chỉ kéo dài 60 phút, song vẫn để lại ấn tượng lớn đối với những người theo dõi bởi các pha bóng đá đẹp và màn trình diễn tốt của các cá nhân, trong đó có HLV Park Hang Seo.

Trận đấu giao hữu nhân dịp 75 năm ngày Thể thao Việt Nam

Dù đã bước sang tuổi 63 nhưng thuyền trưởng của ĐT Việt Nam vẫn còn rất phong độ. HLV Park chạy nhanh, xử lý bóng khéo, che người và đi bóng điệu nghệ, thậm chí sẵn sàng tranh chấp quyết liệt với đối thủ. Mỗi khi ông Park có bóng là không khí trên sân như ngày hội.

Ngoài việc thư giãn tinh thần, để lại nhiều tiếng cười sảng khoái, trận đấu cũng đã tạp ra môi trường giao lưu gặp gỡ, chia sẻ, tăng cường mối quan hệ phối hợp công tác giữa HLV Park và các cộng sự với các bộ phận chức năng của VFF.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

HLV Park phô diễn kỹ thuật trong lần hiếm hoi xỏ giày vào sân

Còn nhớ trước đó, thầy Park cũng đã từng vui vẻ giao lưu đá bóng với các phóng viên thể thao Việt Nam nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/5/2019).

HLV Park vui vẻ ôm đối thủ

HLV Park từng đá giao hữu với các phóng viên Việt Nam

HLV Park trở lại Hà Nội hôm 25/3 sau khi theo dõi các trận đấu thuộc vòng 5 V.League 2021 ở TP.HCM và Bình Dương. Ông cùng một số lãnh đạo VFF đã đi thăm và động viên Đỗ Hùng Dũng sau khi cầu thủ này phẫu thuật và nằm lại ở TP.HCM để theo dõi.

Thời gian này, HLV Park cùng các trợ lý đang rất bận rộn trong quá trình chuẩn bị lực lượng cho ĐT Việt Nam trước thềm các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đội tuyển dự kiến tập trung vào tháng 5, có khoảng 3 tuần hội quân trước khi di chuyển sang UAE đá 3 trận còn lại của bảng G, gặp Indonesia, Malaysia và UAE.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?