Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC khủng hoảng nặng trước trận derby Thủ đô

Thứ Bảy, ngày 04/07/2020 - 09:29
5/5 của 1 đánh giá
Tiếp đón đối thủ là Viettel ở trận derby Thủ đô vào vòng đấu thứ 8 của V-League, Hà Nội FC đang đối diện với rất nhiều khó khăn khi danh sách chấn thương của các cầu thủ đang nối dài.

Sau 2 thất bại tại đấu trường V-League, chắc chắn Hà Nội FC đang muốn có được một chiến thắng trên sân nhà Hàng Đẫy để trở lại với cuộc đua đến ngôi vô địch ở mùa bóng năm nay.

Viettel đương nhiên không phải là một đối thủ dễ chơi khi trong đội hình của CLB cũng có khá nhiều những tuyển thủ quốc gia như Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Tiến Dũng.

Hà Nội FC đang gặp phải nhiều vấn đề ở thời điểm hiện tại, khi những chấn thương đang càn quét đội bóng thủ đô, số lượng các cầu thủ đang phải dưỡng thương của Hà Nội FC đã có thể xếp thành một đội hình, chưa kể đó là cả việc Văn Dũng cũng sẽ không thể ra sân trong trận đấu tới vì bị treo giò.

Văn Dũng cũng không thể ra sân ở trận đấu tới vì treo giò

Hàng thủ chắp vá, và cả hàng công cũng đang gặp trục trặc khi Quang Hải vẫn chưa có bàn thắng đầu tiên tại đấu trường V-League 2020 trong khi đó Văn Quyết ở trận đấu trước lại vừa có một màn trình diễn hết sức tệ hại với những pha bỏ lỡ không tưởng.

1 quả penalty hỏng ăn, cùng với đó là một cú đệm bóng cận thành vọt xà, đội trưởng của Hà Nội FC đang càng làm tăng thêm nỗi lo cho các CĐV nhà khi bước vào trận đấu tới trên sân Hàng Đẫy.

V

Văn Quyết đang thể hiện phong độ khá yếu kém

Hy vọng của Hà Nội FC vẫn chỉ là tuyến giữa, nơi Hùng Dũng - một trong những người thi đấu ổn định nhất kể từ đầu mùa giải vẫn đang thể hiện phong độ tốt, nhưng anh cũng sẽ cần một sự kết nối đủ tốt để có thể mang về một chiến thắng cho đội nhà.

Trước khi bước vào trận đấu này, Hà Nội FC cũng đang phải xếp dưới Viettel với vị trí thứ 7 sau khi đã để thua tới 3 trận và đội bóng áo lính đang phần nào được đánh giá nhỉnh hơn đối với đội bóng thủ đô trước khi trận đấu này diễn ra.

Tuy nhiên, trước một trận cầu đỉnh cao, chưa thể nói trước được điều gì và Hà Nội FC cũng hoàn toàn có thể tạo nên một trận đấu hủy diệt trước đối thủ với đẳng cấp của mình.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?