Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lắm chấn thương nặng, báo tin dữ cho SLNA

Thứ Tư, ngày 30/09/2020 - 19:43
3.2/5 của 16 đánh giá
Tiền vệ Đặng Văn Lắm của SLNA được chấn đoán dính chấn thương nặng sau trận thắng HAGL ở vòng 12 V-League và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trong ngày V-League 2020 trở lại lần hai sau dịch Covid-19, SLNA đã có thắng lợi kịch tính 2-0 trước trên sân Vinh. Dẫu vậy, đội bóng xứ Nghệ đã phải chịu tổn thất không nhỏ sau trận đấu này với chấn thương của tiền vệ Đặng Văn Lắm.

Mới đây, trang chủ của SLNA đã báo tin dữ về tình hình chấn thương của Văn Lắm. Theo đó, sao trẻ 21 tuổi bị phù đụng dập dây chằng chéo trước và dây chằng chéo sau, phù dây chằng bên ngoài và gân cơ khoeo, bong đầu trên dây chằng bên trong độ 3, phù dập xương rải rác lồi cầu trong xương đùi,... 

Tiền vệ Đặng Văn Lắm dính chấn thương đầu gối nặng

Với những chấn thương này theo lời khuyên của bác sỹ thì Văn Lắm sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng để bình phục chấn thương. Điềunày cũng đồng nghĩa với việc tiền vệ sinh năm 1999 sẽ sớm phải nói lời chia tay mùa giải năm nay.

Sự vắng mặt của Đặng Văn Lắm chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn , trong bối cảnh đội bóng này vẫn đang cố gắng để lọt vào tốp 8 đội bóng dẫn đầu V-League 2020 sau giai đoạn 1. Nếu không làm được điều này, đội bóng xứ Nghệ sẽ phải dự cuộc đua trụ hạng với các đội trong nhóm cuối bảng.

Tiền vệ 21 tuổi sẽ vắng mặt trong phần còn lại của V-League 2020

Đặng Văn Lắm là một tài năng bóng đá mới nổi của SLNA ở mùa giải năm nay. Bằng tài năng của mình, anh được đánh giá là một quân bài rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ngô Quang Trường cũng như được gọi lên tuyển U22 Việt Nam trong đợt hội quân trong tháng 8 vừa qua.

Dấu ấn lớn nhất của Văn Lắm ở V-League 2020 đến thời điểm hiện tại chính là bàn thắng đẹp mắt vào lưới , đem về chiến thắng 1-0 của SLNA trước nhà đương kim vô địch ngay tại sân Hàng Đẫy.

Chiều mai (1/10), SLNA sẽ có chuyến làm khách trước ở vòng 13 V-League với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?