Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức quên điều khoản đặc biệt với Công Phượng

Thứ Tư, ngày 30/09/2020 - 16:06
3/5 của 23 đánh giá
Vì quá bận việc kinh doanh mà bầu Đức cũng không còn để ý điều khoản hợp đồng đặc biệt xoay quanh chuyện Công Phượng thi đấu cho TP.HCM tại V-league.

Đầu mùa giải năm nay, TP.HCM có mua lại nửa năm hợp đồng còn lại giữa và Sint Truidense. Sau đó, họ có đề nghị phía và được bầu Đức đồng ý cho mượn tiếp Công Phượng trong nửa năm còn lại. Tuy nhiên, theo điều khoản hợp đồng, HAGL yêu cầu TP.HCM không được dùng Công Phượng khi hai đội đối đầu với nhau.

Dẫu vậy, bầu Đức lại quên mất chi tiết này. Chia sẻ với báo giới hôm nay, ông nói: “Tôi không để tâm đến việc Công Phượng có thi đấu với HAGL vào cuối tuần này hay không? Chuyện hợp đồng có khoản nào quy định việc Công Phượng được ra sân hoặc không được ra sân khi CLB TPHCM gặp HAGL, tôi cũng không nhớ, vì lâu quá rồi”.

Đấy cũng chẳng phải là điều khiến tôi bận tâm vào lúc này. Lâu nay tôi ít để ý đến chuyện của đội bóng”. 

Bầu Đức không nhớ điều khoản đặc biệt với Công Phượng

Không chỉ không quan tâm đến việc Công Phượng có hay không có tên trong thành phần thi đấu của TPHCM tái ngộ HAGL vào chiều mai (1/10), bầu Đức cũng gây bất ngờ khi phủ nhận việc CLB bổ nhiệm đồng HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh, thay thế cho HLV Lee Tae-hoon.

Dù rằng những thông tin trên báo giới đều khẳng định chính bầu Đức là người đưa ra quyết định. “Việc sử dụng HLV là việc của đội bóng, từ lâu tôi đã không can thiệp vào nữa. Tôi cũng không muốn bình luận nhiều về vấn đề vừa nêu”, bầu Đức cho hay.

Bầu Đức dự kiến ra sân để cổ vũ cho và đồng đội. Từ lâu, ông bầu này không dự khán các trận đấu trên sân nhà của đội bóng phố núi. Bầu Đức từng tiết lộ lý do không còn đến sân xem nữa là vì sợ gây áp lực cho "mấy đứa nhỏ". Theo ông tự tính, mỗi lần ông lên sân Pleiku xem thì đội lại thua, vì vậy ông thường xem qua tivi nếu thu xếp được công việc.

Thống kê cho thấy từ đầu mùa 2020, HAGL chưa thua trên sân nhà. Bầu Đức cũng chưa lần nào lên sân xem đội thi đấu ở mùa năm nay. HAGL hòa 1 và thắng 4 trận khi chơi ở sân Pleiku. Vì vậy, bầu Đức có thể phải rất cân nhắc.

HAGL bất bại trên sân nhà tại V-league 2020

HAGL tiếp TP.HCM ở vòng 13 V-league 2020 vào lúc 17h ngày 1/10. Đây là trận đấu quan trọng với chủ nhà. Nếu giành được 3 điểm, HAGL sẽ chắc suất trong top 8 và chính thức trụ hạng thành công.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?