Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC nhận tin cực vui trước cuộc tái đấu Altyn Aysr

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 05:53
5/5 của 1 đánh giá

Vào tối nay (27/8), Hà Nội sẽ bước vào trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup với đội chủ nhà Altyn Aysr. Trước thềm màn đối đầu này, đội bóng thủ đô đã đón nhận thông tin cực vui về tình hình lực lượng.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết hoàn toàn đủ sức đá chính cho đại diện Việt Nam ở cuộc chạm trán với đội bóng tới từ Turkmenistan vào tối 27/8. Trước đó, Văn Quyết – dù ghi bàn để ấn định chiến thắng cho Hà Nội ở trận bán kết lượt đi song anh chỉ có thể vào sân trong khoảng 35 phút cuối vì chấn thương.

Giờ đây, cầu thủ này đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng xung trận ngay từ đầu ở cuộc so tài sắp tới. Đây là thông tin rất vui với HLV Chu Đình Nghiêm cũng như các fan hâm mộ đội bóng thủ đô bởi Hà Nội rất cần tới kinh nghiệm cùng bản lĩnh trận mạc của Văn Quyết ở những trận đấu chứa nhiều khó khăn như thế này.

Văn Quyết đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Chia sẻ trong buổi họp báo trước cuộc đối đầu Altyn Aysr,  HLV Chu Đình Nghiêm khá tự tin khi nói về khả năng ra sân của cậu học trò. Theo đó, ông khẳng định:

Ở trận lượt đi, Văn Quyết gặp chấn thương và chỉ có thể vào sân trong khoảng 30 phút cuối. Tuy nhiên, tới giờ mọi thứ đang tiến triển khá tốt. Cậu ấy đã hồi phục được khoảng 70-80%, sẵn sàng ra sân ở trận đấu sắp tới”.

Và có thể đá chính ngay từ đầu ở trận bán kết lượt về với Altyn Aysr

Như vậy, Hà Nội FC gần như sẽ có đầy đủ đội hình mạnh nhất cho cuộc tái đầu Altyn Aysr. Sự vắng mặt duy nhất là của tiền vệ Đức Huy khi ngôi sao này gặp vấn đề ở đùi và không thể cùng đội bóng sang Turkmenistan.

Hà Nội đang có lợi thế dẫn trước 3-2 sau lượt đi và đó là cơ sở để người hâm mộ Việt Nam hy vọng vào tấm vé để chơi trận chung kết cho đại diện thủ đô.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?