Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ lý do khiến Văn Lâm trễ hẹn hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 26/08/2019 - 20:57
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã không thể có mặt ở buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam như dự kiến khi chuyến bay của cầu thủ này bị trễ giờ tới… 7 tiếng đồng hồ.

Xem thêm:

Chiều nay (26/8), ĐT Việt Nam đã bước vào đợt tập trung đầu tiên chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở . Tuy nhiên, buổi tập hôm nay thiếu vắng nhiều gương mặt chủ chốt, trong đó phải kể đến trường hợp của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Cụ thể, ngay sau khi tham dự trận đấu của Muangthong United ở vòng 25 Thai League vào hôm qua, Văn Lâm đã ra sân bay để trở về Hà Nội hội quân cùng ĐT Việt Nam. Dẫu vậy, chuyến bay của thủ thành gốc Việt đã bị hoãn, khiến anh không kịp góp mặt như dự kiến.

Văn lâm trễ hẹn với ĐT Việt Nam vì chuyến bay bị hoãn tới 7 tiếng đồng hồ

Theo lịch trình, chuyến bay của thủ môn 26 tuổi sẽ khởi hành từ sân bay Suvarnabhumi, Bangkok vào lúc 12h45. Tuy nhiên hãng bay này đã thông báo tạm hoãn do gặp trục trặc về mặt kỹ thuật. Đến 15h chiều nay, hãng thông báo tạm hoãn lần 2 và lùi giờ bay xuống 19h. Như vậy Đặng Văn Lâm đã phải ở lại phòng chờ máy bay thêm 7 giờ đồng hồ.

Một cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài khác là Nguyễn Công Phượng sẽ hội quân muộn nhất ở đợt này. Tiền đạo của CLB Sint-Truiden không trở về Việt Nam mà bay thẳng từ Bỉ sang Thái Lan. Dự kiến, Công Phượng sẽ gặp mặt HLV Park Hang Seo và các đồng đội vào ngày 2/9.

Các cầu thủ của CLB Hà Nội chưa thể tập trung cùng đội tuyển Việt Nam

Sau khi tập trung và luyện tập ở Hà Nội, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay sang Thái Lan vào ngày 1/9. Như vậy, thời gian để toàn đội làm quen với thời tiết và địa điểm thi đấu chỉ rơi vào khoảng 3 ngày.

Đình Thi  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?