Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: 3 lần cản phá như “người nhện”, Văn Lâm vẫn muối mặt vì đồng đội

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 10:22
2.6/5 của 120 đánh giá
Dù có tới 3 pha cản phá như “người nhện” cho Muangthong United trong trận gặp Port FC, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn phải muối mặt vì các đồng đội.

Hôm qua 2/12, Muangthong United bước vào trận đá bù với Port FC trong khuôn khổ vòng 10 Thai League. Đáng nhẽ ra, trận đấu này đã được diễn ra hồi cuối tháng 10, song sự cố mất điện trên sân PAT khiến cuộc đối đầu này bị lùi lại. 

Giống như các trận đấu trong thời gian gần đây, Văn Lâm tiếp tục là nhân tố thi đấu chói sáng nhất bên phía Muangthong. Thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga có tới 3 cứu thua xuất sắc cho đội nhà, song những sai lầm của hệ thống phòng ngự khiến những nỗ lực của Văn Lâm trở nên công cốc.

Văn Lâm có 3 pha cản phá như “người nhện”

Phút 30, hàng thủ của Muangthong để lộ một khoảng trống lớn cho cầu thủ đá cánh bên phía Port FC thực hiện cú dứt điểm cực căng. Văn Lâm đã phản xạ cực nhanh để đẩy quả bóng ra ngoài, song khoảnh khắc xuất thần này không đủ để giúp Muangthong tránh khỏi một bàn thua. 

Sau cú đấm bóng của Văn Lâm, bóng đến đúng chân của Adisak Kraisorn và tiền đạo chủ lực này đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trận đấu. Đến cuối hiệp 1, Văn Lâm suýt chút nữa phải đối mặt với 1 quả 11m khi các hậu vệ Muangthong bị cáo buộc để bóng chạm tay trong vòng cấm. Rất may mắn, sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính đã quyết định không thổi phạt đền.

Văn Lâm vẫn thể hiện phong độ xuất sắc

Trong khi hàng công còn đang mải mê tìm kiếm bàn gỡ trong hiệp 2 thì hàng thủ của Muangthong vẫn tiếp tục thi đấu như mơ ngủ. Phút 80, Văn Lâm khép góc chuẩn xác, cản phá cú sút quyết đoán của một cầu thủ đội chủ nhà.

Tuy nhiên, những nỗ lực của Văn Lâm là không đủ để sửa sai cho các đồng đội. Nelson Bonilla không bị ai theo kèm, tung ra cú sút như búa bổ ở phút 86, khiến thủ môn 27 tuổi không có cơ hội để cản phá. Chung cuộc, Muangthong nhận thất bại 0-2 trước Port FC.

song không đủ để sửa chữa sai lầm cho các đồng đội

Đáng nói, đây đã là trận thứ 3 liên tiếp Văn Lâm và các đồng đội không biết mùi chiến thắng (2 thua, 1 hòa). Kết quả này khiến Muangthong vẫn dậm chân ở vị trí thứ 9 trên BXH với 17 điểm sau 13 trận đã đấu.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?