Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL báo tin cực vui về Văn Toàn trước cuộc đối đầu Nam Định

Thứ Năm, ngày 21/05/2020 - 15:50
3.5/5 của 5 đánh giá
CLB HAGL mới đây đã báo tin cực vui về Văn Toàn trước cuộc đối đầu Nam Định tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia tối 23/5. Theo đó cầu thủ người Hải Dương đã sẵn sàng ra sân ở cuộc đối đầu này dù trước đó anh đã dính một chấn thương nhẹ.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn dính chấn thương trước trận giao hữu của HAGL vào chiều ngày 16.5. Theo đó tiền đạo người Hải Dương đã dính một chấn thương ở khớp háng trong lúc tập luyện và phải bỏ lỡ trận giao hữu với CLB Đắk Lắk và phải tập riêng bên ngoài sân với sự theo dõi của đội ngũ y tế.

Văn Toàn dính chấn thương trước trận đấu giao hữu của HAGL

Đã có nhiều lo ngại về việc Văn Toàn có thể bỏ lỡ cuộc đối đầu Nam Định tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia tối 23/5. Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận: “Văn Toàn chỉ đau nhẹ và đã bình phục. Các trường hợp chấn thương khác trong đội đều ổn, toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu chào đón bóng đá trở lại”.

Đó là tin vui cho HAGL bởi Văn Toàn đang có phong độ cao trong màu áo CLB. Anh đã góp công lớn giúp cho đội bóng phố Núi có 4 điểm sau 2 trận đầu trước các đối thủ mạnh là Quảng Ninh và Viettel.

Nói về trận đấu với Nam Định tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia tối 23/5, HAGL sẽ bắt đầu di chuyển ra Bắc vào ngày 21/5. Họ sẽ có 2 ngày chuẩn bị ở Nam Định trước trận gặp chủ nhà hôm 23/5. Đội thắng trận này sẽ gặp Quảng Ninh tại vòng 1/8 Cúp quốc gia hôm 30/5 tại Cẩm Phả.

HAGL tự tin đối đầu Nam Định với sự góp mặt của Văn Toàn

Trận đấu này cũng được Ủy ban Nhân dân tỉnh Nam Định chính thức cho phép sân Thiên Trường đón khán giả vào sân trong điều kiện đảm bảo an toàn về y tế. Theo lãnh đạo đội bóng thành Nam, BTC sân Thiên Trường sẽ cung cấp số vé vào cửa đủ để đón 50% khán giả vào xem trận đấu giữa Nam Định gặp HAGL. Giá vé trận đấu có 4 mức, gồm 10.000, 30.000, 40.000 và 70.000 đồng.

Nếu thắng Dược Nam Hà Nam Định, HAGL sẽ ở lại miền Bắc luôn để chuẩn bị gặp Quảng Ninh. Nếu thua, họ sẽ quay về phố núi và có những sự chuẩn bị cho V-League 2020 trở lại.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?