Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải mở sân chơi bóng đá trẻ, sẵn sàng ươm mầm tài năng tại quê nhà

Thứ Năm, ngày 21/05/2020 - 15:50
2.7/5 của 19 đánh giá
Mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lập ra một trung tâm nhằm mục đích đào tạo bóng đá trẻ tại chính quê hương Đông Anh, Hà Nội.

Theo đó, trung tâm trên của Quang Hải có tên QH19. Cái tên này đặt theo tên và số áo 19 mà tiền vệ sinh năm 1997 thường sử dụng.

Để có thể dễ dàng hơn trong việc quản lý QH19 Academy, Quang Hải đã cùng hợp tác và xây dựng với người anh trái Quang Phong.

Lứa cầu thủ đào tạo sẽ dao động từ U6 đến U13, mỗi tuần các học viên sẽ được đào tạo 3 buổi/tuần. Học phí mỗi tháng sẽ rơi vào 500.000 VNĐ.

Quang Hải là một trong số ít các cầu thủ mở học viện bóng đá của riêng bản thân

Sân tập luyện cho các học viên nhí cũng được Quang Hải đầu tư xây dựng với chất lượng mặt cỏ nhân tạo. Đây chính là mặt cỏ khá quen thuộc đối với đa phần các em nhỏ ham mê đá bóng tại Việt Nam hiện nay.

Về phần anh trai Quang Phong của Quang Hải, anh không chỉ quản lý QH19 Academy mà còn có trong tay 1 quán cà phê, bên cạnh đó là 1 tiệm xăm.

Học viên của Quang Hải dù có quy mô vừa, tuy nhiên chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm lớn của các học viên và phụ huynh. Lý do là bởi tên tuổi của Quang Hải tại Đông Anh nói riêng và Việt Nam nói chung đã tạo sự ảnh hưởng lớn.

Quang Hải dù mới 23 tuổi những đã có một sự nghiệp vô cùng lừng lẫy. Anh cùng U23 Việt Nam trở thành Á quân tại VCK U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018 hay lên ngôi tại SEA Games 30

Đã từng có thời gian, tiền vệ sinh năm 1997 được CLB Alaves của La Liga mời sang tập luyện. Trong tương lai, nhiều khả năng CLB Hà Nội cũng sẽ để anh xuất ngoại.

Quang Hải giành được rất nhiều vinh quang trong những năm gần đây

Tuy nhiên, các chuyên gia bóng đá Việt Nam lại cho rằng còn quá sớm để Quang Hải tìm kiếm một bến đỗ tại châu Âu. Giám đốc kỹ thuật của VFF – Jurgen Gede từng cho rằng: “Văn Hậu là cầu thủ Việt Nam duy nhất có thể sang châu Âu thi đấu. Thể hình của cậu ấy hoàn toàn vượt trội so với cầu thủ Việt Nam”.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng từng phát biểu: ““Quang Hải có vóc dáng và thể lực hạn chế rất khó trụ lại được ở châu Âu. Hàn Quốc và Nhật Bản là những nơi phù hợp hơn nhiều. Chanathip Songkrasin có thẻ tỏa sáng ở Nhật Bản thì Quang Hải cũng làm được. Nếu thành công, Quang Hải chuyển sang châu Âu cũng chưa muộn”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?