Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL chốt ngoại binh, bổ sung 2 cái tên chất lượng cho BHL

Thứ Sáu, ngày 31/01/2020 - 12:05
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi đã có những sự bổ sung chất lượng về mặt ngoại binh, đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai đã tiếp tục có được thêm 2 nhân sự ở ban huấn luyện.

Vào ngày 30/1 vừa qua, đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai đã có buổi tập đầu tiên trong năm Canh Tý. So với các đội bóng còn lại có mặt tại V-League 2020, HAGL là một trong những câu lạc bộ tập trung có phần muộn hơn khi kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên Đán của các thành viên lên tới 10 ngày.

Cũng để so sánh với những cái tên còn lại, Hoàng Anh Gia Lai có thể nói là đội bóng có sự chuẩn bị khá hùng hậu trước mùa giải mới khi những ngoại binh mà đội bóng này đã đem về là khá ấn tượng. Damir Memovic – trung vệ người Serbia, tiền đạo Chevaughn Walsh người Jamaica và cựu tuyển thủ U23 Nigeria – Kelly Kester.

Cặp đôi Văn Toàn và Chevaughn Walsh sẽ trở lại tại V-League 2020

Đây là những sự bổ sung cần thiết cho HAGL trong bối cảnh họ cũng đã chia tay và thanh lý hợp đồng với khá nhiều cầu thủ trong những tháng vừa qua.

Đây có thể sẽ là những cái tên sẽ đem lại làn gió mới cho đội bóng phố núi trong mùa giải tới và tăng thêm tính cạnh tranh và chiều sâu trong đội hình của HAGL.

Và để có thể gắn kết những tân binh với những công thần của câu lạc bộ một cách tốt nhất, ban huấn luyện của HAGL cũng rất được chú ý và bên cạnh HLV Lee Tae Hoon, sẽ có thêm 2 cái tên chất lượng khác sát cánh cùng ông trong chiến dịch V-League 2020.

Cụ thể, 2 trợ lý mới sẽ có mặt trên băng ghế chỉ đạo cùng HLV trưởng người Hàn Quốc sẽ là ông Kim Tae Min (thay thế ông Trịnh Duy Quang chuyển sang đào tạo trẻ) và HLV thể lực Lee Jin Nam.

HLV Lee Tae Hoon sẽ có thêm trợ lý mới trong mùa giải V-League 2020

Với những sự bổ sung nói trên, cả trong đội hình chính và hàng ghế huấn luyện, chắc chắn HAGL sẽ hướng tới V-League 2020 với tinh thần cao nhất để có được một vị trí tốt hơn so với mùa giải trước.

Ở V-League 2019, HAGL thường xuyên bị cuốn vào vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng và chỉ thực sự an toàn trong những vòng đấu cuối cùng và kết thúc chiến dịch với vị trí thứ 8 chung cuộc.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?