Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thăng hoa tại V.League, Công Phượng và HAGL có tên trong giải thưởng danh giá

Thứ Tư, ngày 31/03/2021 - 10:42
3.3/5 của 7 đánh giá
Với màn trình diễn ấn tượng để tạm thời dẫn đầu V.League 2021, không bất ngờ khi Công Phượng cùng với HAGL có tên trong để cử giải thưởng danh giá mà VPF công bố mới đây.

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) mới đây đã công bố các ứng viên cho danh hiệu cầu thủ và CLB xuất sắc nhất V.League 2021 giai đoạn tháng 1 với tháng 3. Không quá bất ngờ khi HAGL cũng như dàn sao của họ với những Công Phượng hay Văn Toàn có tên.

Đội bóng phố Núi đang trình diễn thứ bóng đá rất thuyết phục và hiện tại là CLB dẫn đầu V.League 2021 cùng thành tích 4 thắng, 1 hòa, 1 thua sau 6 vòng đấu. Điều đó giúp cho thầy trò Kiatisak nghiễm nhiên có tên ở hạng mục đề cử “Đội bóng xuất sắc nhất”. 

Ngoài HAGL, các CLB khác cũng có tên trong danh sách, đó là: Than Quảng Ninh, Hà Nội FC, Hải Phòng, SLNA, Viettel, Sài Gòn FC, Đông Á Thanh Hóa cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

HAGL có tên trong danh sách đội bóng xuất sắc nhất V.League tháng 1 và 3

Tất nhiên, nếu nhìn vào những gì đã thể hiện, sẽ không bất ngờ khi HAGL là CLB được xướng tên sau cùng bởi hiện tại, họ đang là đội dẫn đầu V.League 2021 cùng màn trình diễn đẹp mắt và hiệu quả.

Không chỉ ở hạng mục “CLB xuất sắc nhất”, tại đề cử cho giải thưởng “Cầu thủ ấn tượng nhất”, HAGL cũng góp mặt 2 cái tên, đó là: Nguyễn Công Phượng cùng Nguyễn Văn Toàn. Trong danh sách nói trên, VPF chỉ tính số liệu hết vòng 5 nên pha lập công của Công Phượng lẫn Văn Toàn vào lưới TP.HCM tại vòng 6 vừa qua không được tính vào.

Công Phượng, Văn Toàn cũng có tên ở danh sách đề cử "Cầu thủ hay nhất"

Dù vậy, với những gì đã trình diễn cũng như đóng góp vào lối chơi của CLB, cả Văn Toàn lẫn Công Phượng đều xứng đáng có tên trong danh sách đề cử. Thậm chí, dù phải cạnh tranh với nhiều cái tên sáng giá khác song cơ hội để bộ đôi này nhận giải thưởng nói trên vẫn là rất lớn.

HAGL rõ ràng đang là CLB gây ấn tượng mạnh nhất sau 6 vòng đấu ở V.League 2021. Việc họ dẫn đầu giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò Kiatisak.

Video highlight HAGL vs TP.HCM - vòng 6 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?