Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: Đại bản doanh HAGL “cửa đóng, then cài" mùa dịch Covid-19

Thứ Sáu, ngày 03/04/2020 - 14:06
2.8/5 của 2 đánh giá
Để phòng tránh những ảnh hưởng từ dịch Covid-19, bầu Đức đã ra yêu cầu dừng tập luyện đối với các cầu thủ. Chính vì thế, trong khoảng thời gian này, đại bản doanh của đội bóng phố núi vô cùng tĩnh lặng.

Dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh tại Việt Nam và tạo ra những ảnh hưởng rất nghiêm trọng. Chính vì thế nên V-League 2020 đã buộc phải tạm hoãn đồng thời chưa thể xác định cụ thể ngày thi đấu trở lại.

Trong bối cảnh mà toàn quốc chống dịch, bầu Đức đã ra yêu cầu cho đội bóng ngừng tập luyện đồng thời cách ly hoàn toàn đại bản doanh CLB với bên ngoài nhằm tránh những tác động không tốt có thể xảy ra.

Hiện tại, với việc V-League không diễn ra, các cầu thủ HAGL đang tập trung tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng để có thể tự tập luyện nhằm duy trì thể lực đồng thời không đánh mất cảm giác bóng.

Đại bản doanh của HAGL "cửa đóng, then cài" mùa dịch Covid-19

Tuy vậy, do ảnh hưởng từ dịch bệnh nói trên nên những ngày gần đây, thay vì bầu không khí vui tươi, nhộn nhịp, trong trung tâm Hàm Rồng chỉ là sự tĩnh lặng và yên bình hiếm có. Việc “nội bất xuất, ngoại bất nhập" mà bầu Đức đưa ra chính là cách hạn chế tối đa nguy cơ có thể gây bệnh làm xáo trộn các kế hoạch của CLB.

Theo chia sẻ của trưởng đoàn HAGL - Nguyễn Tấn Anh, trước dịch COVID-19 diễn ra, có rất nhiều đơn vị cá nhân, tập thể về Hàm Rồng thăm quan, chụp hình lưu niệm. Tuy nhiên, trong thời gian dịch đang diễn ra cao điểm, Trung tâm phải đóng cửa để giữ sự an toàn.

Bầu không khí tĩnh lặng, khác rất nhiều so với thường ngày

Ngoài ra, không chỉ đội một mà kể các cầu thủ trẻ cũng phải ở lại với đại bản doanh này thay vì trở về nhà để cách ly. Việc làm này là quyết định hoàn toàn đúng đắn của bầu Đức cũng như ban lãnh đạo đội chủ sân Pleiku. Lúc này, yêu cầu sức khoẻ là điều đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy mà trong 2 cuộc họp trực tuyến giữa VFF, VPF và đại diện các CLB tại V-League vừa qua, bầu Đức cùng với HAGL đều không tham gia. 

Theo như chia sẻ của vị chủ tịch đội bóng phố núi, đây là thời điểm mà toàn nước chống dịch chứ không phải là lúc nghĩ về tương lai của V-League. Ngoài ra, sức khoẻ là điều quan trọng nhất còn bóng đá chỉ đơn giản là công cụ giải trí cho mọi cổ động viên.

Hình ảnh ở trung tâm Hàm Rồng yên lặng khi “cửa đóng, then cài"

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?