Bạn muốn tắt quảng cáo?

DNH Nam Định bị xử oan, Trưởng ban trọng tài VFF nói câu khó tin

Thứ Năm, ngày 22/10/2020 - 14:54
2.6/5 của 33 đánh giá
Trước việc trọng tài lại mắc sai lầm khiến DNH Nam Định bị mất oan bàn thắng trong trận gặp Quảng Nam ở vòng 3 giai đoạn 2 V-league 2020, Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền đã đưa ra câu trả lời khó tin.

Sau khi Nam Định gửi công văn gửi VFF và VPF đề nghị xem xét việc điều hành trận đấu giữa và Nam Định tại vòng 3 giai đoạn 2 V-league 2020 của tổ trọng tài, án phạt đã được đưa ra. Với những sai lầm nghiêm trọng ảnh hưởng đến kết quả trận đấu, cho đến hết mùa giải.

Ban trọng tài lý giải trời mưa có thể đã ảnh hưởng tới tầm nhìn của trợ lý K Đức Tuấn song trong một trận cầu có ý nghĩa quan trọng tới cuộc đua trụ hạng ở mùa bóng năm nay, bất kì sai sót nào cũng không thể biện minh. Chưa kể, đây không phải lần đầu tiên Nam Định bị “xử ép” ở V-league 2020.

Trước sức ép từ phía Nam Định và dư luận, Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền đã đưa ra lời giải thích: "Ngay từ đầu giai đoạn 2 LS V-league, Ban trọng tài cùng các trọng tài đã xác định tính chất căng thẳng của các trận đấu, đặc biệt là cuộc đua vô địch và xuống hạng.

Ông Dương Văn Hiền đổ lỗi cho trời mưa

Ở trận Quảng Nam gặp Nam Định ở lượt thứ 3 giai đoạn 2 trên sân Tam Kỳ, Ban trọng tài đã dự đoán mức độ quan trọng và có phân công trọng tài Ngô Duy Lân nhiều kinh nghiệm điều hành trận đấu. Với riêng trợ lý K Đức Tuấn cũng là người có 15 năm cầm cờ, năm nay hết tuổi làm việc.

Chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ, nhưng bóng đá không nói trước được điều gì và sai sót của trọng tài là một phần của cuộc chơi. Điều mà Ban trọng tài phải suy nghĩ nhiều chính là không hiểu sao các trọng tài lại hay mắc lỗi với đội Nam Định.

Nếu đội khác có lẽ không sao, cứ như có dớp vậy. Sự việc thêm căng thẳng khi Nam Định đang đua trụ hạng".

Những phát biểu của ông Dương Văn Hiền chắc chắn không thể khiến CĐV của Nam Định hài lòng, đặc biệt là sự trùng hợp trọng tài thường xuyên mắc lỗi ở những trận đấu có sự góp mặt của đội bóng thành Nam.

Trọng tài mắc sai lầm trong trận đấu có Nam Định

Trước đó, ở trận đấu giữa Quảng Nam và Nam Định, khi Nam Định đang bị dẫn trước 0-1 thì sự cố xảy ra. Phút 75, trong một pha tấn công, từ cú sút của Đỗ Merlo, bóng đập người cầu thủ Hoàng Xuân Tân của Nam Định, Rafaelson sau đó đã chớp cơ hội dứt điểm cận thành tung lưới Phạm Văn Cường.

Tuy nhiên, trọng tài biên Đức Tuấn căng cờ bắt việt vị và trọng tài chính Ngô Duy Lân không công nhận bàn thắng đó.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?