Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khác Công Phượng, HAGL có nước đi bất ngờ với Thanh Hậu

Thứ Bảy, ngày 27/03/2021 - 16:34
2/5 của 4 đánh giá
Khác với trường hợp của Công Phượng khi cho mượn tới CLB TP.HCM, HAGL lại chọn nước đi rất bất ngờ cho Thanh Hậu - một trong những “báu vật” một thời của đội bóng phố Núi.

Sau khi về Việt Nam chơi bóng, Công Phượng được cho mượn tới CLB TP.HCM ở mùa giải 2020. Tiền đạo người xứ Nghệ thi đấu cực hay và trở thành chân sút nội ghi được nhiều bàn thắng nhất V.League 2020 với 6 bàn thắng. Ngoài các trận đấu ngồi ngoài vì chấn thương, Công Phượng còn không được ra sân khi đối đầu với HAGL.

Đây là điều khoản mà HAGL đã cài vào hợp đồng cho TP.HCM mượn. Tương tự là trường hợp của Lê Văn Sơn và Lêp Đức Lương. Tuy nhiên, tới Thanh Hậu, mọi chuyện lại ngược lại. Theo xác nhận của đại diện TP.HCM, Thanh Hậu hoàn toàn có thể khoác áo TP.HCM đối đầu với HAGL. 

"Phan Than Hậu có thể thi đấu trận gặp HAGL, còn việc vào sân hay không thì do HLV quyết định", đại diện CLB TP.HCM chia sẻ. 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Thanh Hậu (số 6) có thể ra sân đấu HAGL

Phía HAGL cũng không hề phủ nhận thông tin này. Như vậy, quyền quyết định Thanh Hậu có được ra sân hay không phụ thuộc vào HLV trưởng Alexandre Polking. Thanh Hậu đã di chuyển lên Pleiku cùng các đồng đội và tập luyện vô cùng chăm chỉ suốt thời gian qua. 

Thanh Hậu gia nhập TP.HCM từ đầu mùa giải 2021 theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 2 năm từ HAGL. Anh là cầu thủ phố núi duy nhất đang khoác áo á quân V.League 2019 trong năm nay.

Anh chưa thể thi đấu nhiều cho đội bóng Sài thành vì liên tiếp dính chấn thương. Hiện tại, Thanh Hậu đã hoàn toàn bình phục chấn thương ở cổ chân. Tiền vệ sinh năm 1997 đang rất háo hức trong lần trở lại Pleiku này. 

Thanh Hậu hoàn toàn bình phục chấn thương

Thanh Hậu đã được xếp đá thử trong đội hình chính của TP.HCM ở buổi tập chiều 25/3, trước khi cả đội di chuyển đi Pleiku vào ngày 26. Toàn đội chia làm 2 nhóm vì số lượng rất hạn chế trong ngày di chuyển.

Với việc Ngô Hoàng Thịnh bị treo giò đến hết năm 2021, HLV Alexandre Polking sẽ phải có những phương án thay đồi về mặt nhân sự từ vòng đấu thứ 6 trở đi. Đây cũng sẽ là cơ hội không thể tốt hơn với những cầu thủ như Thanh Hậu, Trọng Long có dịp thể hiện phô diễn tài năng.

Nếu được ra sân chống lại HAGL, chắc chắn với Thanh Hậu đó là một cảm giác khó tả. Trận đấu giữa HAGL và TP.HCM sẽ diễn ta vào lú 17h ngày 28/3.

Video highlights Viettel - HAGL V.League vòng 5:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?