Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo được báo Hàn Quốc ca ngợi bởi hành động “hiếm có”

Thứ Bảy, ngày 27/03/2021 - 15:04
3.1/5 của 18 đánh giá
Với hành động “hiếm có” mới đây với cậu học trò Đỗ Hùng Dũng, HLV Park Hang Seo đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ truyền thông nơi quê nhà Hàn Quốc.

Tối 26/3, hãng truyền thông MT của Hàn Quốc đã có một bài bình luận ca ngợi HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo với tiêu đề: "HLV Park Hang Seo đằng sau hành động chạy xuống khán đài khi học trò chấn thương".

Cây bút Kim Myung-seok đặc biệt ấn tượng với những hành động của HLV Park và cho rằng, ông có mối liên kết gần gũi với các học trò mà khó có nhà cầm quân nào có được. 

"HLV 62 tuổi Park Hang Seo, vị thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam một lần nữa lại hiện lên như hình ảnh của một người cha và điều này trở thành một chủ đề nóng. Khi học trò thân yêu của mình gặp chấn thương nặng trong trận đấu, HLV Park đã chạy tức tốc từ khán đài xuống sân để kiểm tra chấn thương của học trò. 

HLV Park động viên Hùng Dũng

tới bệnh viên thăm ngay trong đêm

Vẻ mặt đầy lo lắng của HLV Park Hang Seo đã được phản ánh trên các góc máy quay. HLV Park còn hỗ trợ rồi tiếp tục động viên khi Hùng Dũng được đưa lên xe cứu thương. 

Một HLV trưởng ĐTQG dự khán các trận đấu để kiểm tra phong độ của cầu thủ là điều hết sức bình thường, nhưng quả thật chúng ta rất hiếm khi gặp một HLV trưởng ĐTQG trực tiếp kiểm tra chấn thương của học trò khi đang thi đấu ở CLB như thế này.

khích lệ sau khi Hùng Dũng phẫu thuật thành công

Hành động ấy của HLV Park hoàn toàn xuất phát từ sự quan tâm và yêu mến của ông dành cho Đỗ Hùng Dũng, một trụ cột của ĐTQG. Hành động của HLV Park khiến chúng ta gợi nhớ tới lần chính HLV Park từng nhường chiếc ghế máy bay hạng thương gia của mình cho một học trò bị chấn thương lưng hồi năm 2018.

để lại bức thư tay động viên học trò

Sau khi học trò phẫu thuật, HLV Park đã đến thăm và trao cho cậu ấy một mẩu thư viết tay, và nó đặc biệt hơn khi được viết bằng tiếng Việt: 'Dũng hãy cố gắng đừng đánh mất dũng khí. Chúng tôi luôn ở cạnh Dũng cho đến giây phút cuối cùng'.", trích đoạn bài bình luận của hãng MT.

Một trong những điều tạo nên thành công của HLV Park với bóng đá Việt Nam nằm ở cách chiến lược gia này đối xử với các học trò. Không chỉ truyền đạt chuyên môn, bài học kinh nghiệm, HLV Park còn rất quan tâm và giữ mối quan hệ thân thiết với tất cả, cả ở trên sân bóng lẫn cuộc sống thường ngày.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?