Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đấu Sài Gòn FC, HLV Nam Định quyết phá dớp trên sân khách

Thứ Bảy, ngày 27/03/2021 - 16:07
3.1/5 của 4 đánh giá
Trong trận đấu với Sài Gòn FC ở vòng 6 V.League, HLV trưởng CLB Nam Định, Nguyễn Văn Sỹ thể hiện quyết tâm phá dớp không thắng khi thi đấu trên sân khách suốt 2 năm qua.

Ở vòng 6 V.League, Nam Định sẽ có chuyến làm khách tới sân Thống Nhất của Sài Gòn FC. Việc thi đấu trên sân khách được xem là nỗi ám ảnh đối với đội bóng thành Nam, khi gần 2 năm qua, họ chưa thể giành chiến thắng mỗi khi xa nhà trong khuôn khổ V.League.

Lần gần nhất Nam Định giành thắng lợi trên sân khách là vào ngày 23/6/2018 khi đánh bại CLB TP.HCM với tỉ số 2-1, trong khuôn khổ vòng 15. Từ đó đến nay, Nam Định chỉ biết hòa và thua nếu không được đá trên sân nhà Thiên Trường.

Do vậy, trước thềm cuộc đối đầu với Sài Gòn FC, HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ thể hiện quyết tâm cao độ, phá bằng được cái dớp này. "Sau chiến thắng 1-0 trước Bình Định, tôi hi vọng tinh thần của toàn đội sẽ lên cao, xóa đi nhiều áp lực tâm lý hay là điểm số. Thực ra điểm số lúc này cũng chưa quá quan trọng. Toàn đội cần có sự tự tin khi thi đấu.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

HLV Nguyễn Văn Sỹ quyết phá dớp không thắng trên sân khách

Đối thủ Sài Gòn đang không có kết quả tốt. Họ cũng đã có sự thay đổi nhiều về nhân sự. Tôi đánh giá cao HLV người Nhật, nhưng ông ấy mới qua Việt Nam nên cần thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá V.League. Tương tự là với các cầu thủ mới đang phải hòa nhập dần lối chơi.

Dựa trên những cơ sở đấy, tôi hi vọng các cầu thủ sẽ quyết tâm, bằng mọi giá có 1 điểm trở lên khi làm khách trên sân của Sài Gòn FC".

Một trong những nguyên nhân khiến Nam Định thường chơi tệ trên sân khách nằm ở việc, đội bóng này chưa mùa nào có được một đội hình nguyên vẹn. Cứ sau mỗi mùa giải, Nam Định lại gần như làm mới cả ngoại binh lẫn nội binh.

"Mình giữ cầu thủ còn chưa được, chứ chưa nói đến việc mua mới. Vì thế ban huấn luyện rất cần các cầu thủ trẻ trưởng thành nhanh chóng qua từng vòng đấu. Mục tiêu làm sao thi đấu sân khách không được 100% sự tự tin như ở sân nhà nhưng ít nhất cũng đạt 80 - 90%.

Các cầu thủ Nam Định cần thi đấu với quyết tâm cao nhất

Vấn đề này đã quá rõ, nên chúng tôi liên tục gieo suy nghĩ cho các cầu thủ trong mỗi buổi họp đội. Phải bằng mọi giá có điểm trên sân khách và kiếm điểm tối đa trên sân nhà", HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 28/3.

Video highlights Nam Định - Bình Định V.League vòng 5:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?