Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL gặp sự cố hy hữu trước chuyến bay tới Hải Phòng

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 14:14
3.1/5 của 89 đánh giá
HAGL đã gặp phải một sự cố khá hy hữu liên quan đến giấy tờ trước chuyến bay tới Hải Phòng để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 7 V.League 2021.

Kết thúc vòng 6 V.League 2021, HAGL tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân HLV Kiatisak tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng với chiến thắng 3-0 trước CLB TP.HCM trên sân nhà.

Đội bóng phố Núi tự tin hướng đến chuyến làm khách tới sân của Hải Phòng ở vòng 7 nhờ phong độ bay cao. Trước một Hải Phòng không có phong độ tốt (thua Quảng Ninh 0-2 ngay tại Lạch Tray ở vòng 6) và đang có vấn đề về ngoại binh, càng có lý do để thầy trò HLV Kiatisak có thêm 3 điểm ở trận đấu này.

Kiatisak gặp trục trặc về thủ tục trước chuyến bay

Theo kế hoạch, vào sáng ngày 30/3, toàn đội HAGL sẽ có chuyến bay tới Cát Bi, Hải Phòng. Tuy nhiên, kế hoạch của đội bóng phố Núi có chút gián đoạn khi huấn luyện viên Kiatisak Senamuang cùng 3 thành viên CLB gặp trục trặc về thủ tục tại sân bay Pleiku trước giờ đi Hải Phòng.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Cụ thể HLV Kiatisak Senamuang, trợ lý Bundit Thiabthong cùng 2 cầu thủ Damir Memovic và Washington Brandao đã bị giữ lại trước cửa ra máy bay tại sân bay Pleiku do sai quy chuẩn tên in trên vé máy bay.

Theo quy định của hãng hàng không, tên hành khách nước ngoài phải được in ngược lại trình tự hộ chiếu (Senamuang Kiatisak) mới được coi là đúng quy chuẩn. Trong khi đó huấn luyện viên trưởng của đội bóng phố Núi lại để tên Kiatisak Senamuang trên vé máy bay nên không được chấp nhận. Trợ lý Bundit, các cầu thủ Damir, Washington cũng gặp phải sự cố tương tự.

Kiatisak và đội HAGL có mặt tại Hải Phòng trưa ngày 30/3

Sự cố hy hữu trên đã được HAGL giải quyết rất nhanh chóng và toàn đội đã có mặt tại Hải Phòng vào trưa ngày 30/3. Tuy vậy một vài thành viên của đội bóng phố Núi tỏ ra không hài lòng với quy định mới của hãng hàng không.

“Đúng là chỉ có hãng hàng không này mới như vậy. Họ ra quy định vậy nhưng khi chúng tôi hỏi văn bản thì họ lại không đưa ra được. Chúng tôi không muốn mất thời gian nên đành phải đổi vé để đi cho đúng giờ”, một lãnh đạo của HAGL bức xúc.

Theo lịch trình, HAGL sẽ có 3 ngày chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ sân Lạch Tray tại vòng 7 V.League 2021. Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 2/4.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?