Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lứa đàn em Công Phượng lọt vào mắt xanh của HLV U19 Việt Nam

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 16:00
2.6/5 của 12 đánh giá
Màn trình diễn của các cầu thủ của U19 thuộc khóa 4 HAGL JMG đã tạo được ấn tượng đặc biệt với HLV U19 Việt Nam Philippie Troussier.

Tại vòng loại U19 Quốc gia 2020, HAGL tham dự với 2 đai diện là U19 HAGL 1 và U19 HAGL 2. Nằm ở 2 bảng đấu khác nhau song cả 2 đại diện của đội bóng phố Núi đều đang thể hiện xuất sắc.

U19 HAGL 2 đã lần lượt đánh bại Lâm Đồng, Bình Phước và mới đây nhất là cầm hòa TP.HCM để dẫn đầu bảng. Trong khi đó U19 HAGL 1 đã thể hiện bộ mặt cực kì ấn tượng khi hòa CAND 1-1 trong trận ra quân, đánh bại Phú Yên 5-0 ở lượt thứ 2 và gần đây nhất là chiến thắng 6 sao trước U19 Đắk Lắk.

U19 HAGL đang thể bộ mặt ấn tượng tại vòng loại U19 Quốc gia

Ở trận thắng Đắk Lắk, U19 HAGL 1 đã nhận được sự quan tâm lớn khi có ông bầu Đoàn Nguyên Đức và HLV trưởng U19 Việt Nam Philippie Troussier dự khán. Màn trình diễn ấn tượng của sao mai HAGL không chỉ giúp bầu Đức nở mày nở mặt mà còn ghi được điểm với HLV U19 Việt Nam.

HLV Philippie Troussier đã rất ấn tượng với lối chơi kỹ thuật của các cầu thủ U19 HAGL 1. Thậm chí là rất nhiều sao mai phố Núi đã lọt vào mắt xanh của Phù Thủy trắng. Trong đó có thể kể đến những gương mặt nổi bật như: Thanh Khôi, Nhĩ Khang, Du Học, Việt Hoàng, Vĩnh Nguyên, Vũ Minh Hiếu, Quốc Việt hay Đặng Văn Đan.

HLV Philippie Troussier đã "chấm" nhiều cầu thủ U19 HAGL

Trong những cái tên này thì gương mặt đáng chú ý nhất là Vũ Minh Hiếu. Cầu thủ đã ghi tới 4 bàn thắng trong trận đấu với Đắk Lắk.

Vũ Minh Hiếu trưởng thành từ lớp năng khiếu khóa 4, nhưng được xem là tài năng lớn nhất của HAGL ở thời điểm hiện tại. Ở tuổi 18 nhưng cầu thủ này đã được có tên trong danh sách đội 1 thi đấu ở V-League 2020.

Khóa 4 HAGL JMG được đánh giá rất cao cả về thể hình lẫn chuyên môn. Bầu Đức cũng từng tuyên bố khóa này còn có những nhân tố nổi trội hơn khóa Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn. Chính vì vậy người hâm mộ đội bóng phố Núi đang rất mong chờ vào sự tỏa sáng của những ngôi sao mai này trong tương lai.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?