Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV tuyển nữ Australia không hài lòng về điều kiện thi đấu ở Việt Nam

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 16:18
4.2/5 của 5 đánh giá
Phát biểu sau trận play-off giành vé đi Olympic Tokyo, HLV Ante Milicic của đội tuyển nữ Australia đã tỏ ra không hài lòng về công tác tổ chức cũng như điều kiện thi đấu ở Việt Nam.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã đi vào lịch sử  khi giành vé tới vòng play-off Olympic Tokyo 2022. Tuy nhiên đối thủ của chúng ta phải đối đầu lại là Australia, một trong những thế lực của bóng đá nữ châu Á ở thời điểm hiện tại.

Dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng với sự chênh lệch về trình độ, tuyển nữ Việt Nam đã thất thủ trước Australia với tỉ số 0-5 trên sân của đối thủ. Thua 0-5 ngay ở trận lượt đi, cơ hội của thầy trò HLV Mai Đức Chung không còn quá nhiều.

Dù vậy những cô gái của chúng ta vẫn rất nỗ lực trong trận lượt về. Chúng ta đã chỉ để thua đối thủ với cách biệt tối thiểu 1-2. Không những vậy còn ghi được bàn và có thời điểm còn dâng cao mạnh mẽ.

Tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu tốt trong trận lượt về

Tuy nhiên điểm nhấn của trận đấu này không chỉ nằm ở những tình huống bóng hấp dẫn mà còn ở những sự cố bên ngoài sân.

Giây thứ 52 của trận playoff lượt về vòng loại Olympic Tokyo 2020 giữa tuyển nữ Việt Nam và nữ Australia, trong một tình huống các cầu thủ đội khách đang chuyền bóng cho nhau, cả sân vận động Cẩm Phả bỗng chìm trong bóng tối giữa những tiếng ‘ồ’ lên của những người góp mặt trên sân. Sự cố về dàn đèn đã khiến cuộc đối đầu trên phải tạm hoãn trong một khoảng thời gian.

Sự cố đáng tiếc trên đã để lại ấn tượng không tốt với đội khách. Phát biểu sau trận đấu, HLV Ante Milicic của đội tuyển nữ Australia đã tỏ ra không hài lòng về công tác tổ chức cũng như điều kiện sân bãi: “Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn để ghi hơn 2 bàn. Điều kiện sân bãi ở đây dưới tiêu chuẩn so với một trận đấu chuyên môn như thế này”.

Sân Cẩm Phả đã mất điện khi trận đấu đang diễn ra

Không chỉ HLV trưởng tuyển nữ Australia mà ngay cả truyền thông châu Á cũng rất sốc trước sự cố này. Chắc chắn đây sẽ là một bài học để Việt Nam có thể cải thiện công tác tổ chức ở những giải đấu chuyên nghiệp cấp châu lục trong tương lai.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?