Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL kiên nhẫn với chấn thương của Tuấn Anh

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 19:34
3.2/5 của 5 đánh giá
Với một cầu thủ có tiền sử chấn thương như Tuấn Anh, BHL HAGL chắc chắn không muốn mạo hiểm để anh ra sân tập luyện và thi đấu khi đạt được thể trạng tốt nhất.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương cổ chân sau trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 4 V.League 2021. Kể từ đó đến nay, tiền vệ người Thái Bình đã nghỉ 2 trận liên tiếp cùng HAGL và đó đều là 2 trận thắng đậm của thầy trò HLV Kiatisak trước Viettel và CLB TP.HCM.

Vòng 7 V.League 2021, người hâm mộ đội bóng phố Núi hy vọng Tuấn Anh sẽ kịp trở lại cho trận đấu gặp Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Tuy nhiên khả năng để tiền vệ tài hoa này ra sân vẫn đang là dấu hỏi lớn với cả ban huấn luyện.

Tuấn Anh vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng HAGL

Ngày hôm nay 30/3, HAGL đã có mặt tại thành phố Hoa phượng đỏ và có buổi tập nhẹ vào buổi chiều trên sân phụ. Tuy nhiên, tiền vệ Tuấn Anh đã ở lại Hàm Rồng. Kiatisak mang 23 cầu thủ thay vì 20 người như mọi khi.

Có lẽ, HLV Kiatisak muốn "Nhô" có thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn chấn thương cổ chân từ trận Hà Tĩnh. Với một cầu thủ có tiền sử chấn thương như Tuấn Anh, BHL HAGL chắc chắn không muốn mạo hiểm để anh ra sân tập luyện và thi đấu khi đạt được thể trạng tốt nhất.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trong thời gian tới Kiatisak có lẽ phải xây dựng riêng kế hoạch sử dụng Tuấn Anh sao cho hợp lý, tránh tình trạng dẫn đến quá tải. Đây không phải là điều hiếm gặp với những đội bóng có những cầu thủ quá mẫn cảm với chấn thương. Nếu làm được điều này, Kiatisak có thể có được cầu thủ này ở nhiều trận đấu hơn tại V.League 2021. Đặc biệt đội tuyển quốc gia cũng sẽ hưởng lợi từ kế hoạch sử dụng Tuấn Anh hợp lý của HAGL, bởi tiền vệ sinh năm 1995 là cầu thủ quan trọng bậc nhất nơi tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam.

HAGL kiên nhẫn với chấn thương của Tuấn Anh

Trong bối cảnh Hùng Dũng dính chấn thương nặng, HLV Park Hang Seo không muốn có một ca chấn thương đáng tiếc nào ở vị trí tiền vệ trung tâm trong thời gian tới.

Quay trở lại với HAGL, vào chiều mai 31/3, HAGL sẽ có buổi tập mở hoàn toàn trên sân Cánh Diều, Hải Phòng. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 2/4.

Video kết quả trận đấu HAGL vs TP.HCM - vòng 6 V.League:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?