Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy trò Văn Quyến đại thắng trận ra quân giải quốc gia

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 18:52
2.9/5 của 87 đánh giá
Đội U19 SLNA của trợ lý HLV Phạm Văn Quyến và HLV trưởng Phạm Bùi Minh đã giành chiến thắng tưng bừng trước U19 HAGL ở trận ra quân VCK U19 quốc gia 2021.

Những lá thăm may rủi đã đưa U19 SLNA tới bảng đấu "tử thần" tại vòng bảng giải U19 Quốc gia 2021. Đội bóng xứ Nghệ nằm chung bảng với những đối thủ rất mạnh khác như HAGL, PVF và Bình Dương. Việc phải rơi vào bảng đấu gồm những đội bóng mạnh và đều là ứng cử viên vô địch rõ ràng là điều không may mắn đối với U19 SLNA. Tuy nhiên xét ở góc độ chuyên môn, đây rõ ràng là thử thách hiếm có của các cầu thủ trẻ đội bóng xứ Nghệ.

U19 SLNA đối đầu với HAGL ngay ở trận ra quân VCK U19 QG 2021

Trận ra quân VCK U19 QG, U19 SLNA đối đầu với U19 HAGL. Nếu như tại V.League, HAGL đang bay cao còn SLNA nằm ở nhóm cuối thì trong khuôn khổ lứa tuổi U19 đội bóng xứ Nghệ lại tỏ ra vượt trội hơn.

Sau hiệp một không bàn thắng, các học trò của trợ lý HLV Phạm Văn Quyến và HLV trưởng Phạm Bùi Minh đã thi đấu bùng nổ ở hiệp thi đấu thứ hai. 2 bàn thắng được ghi do công của Hồ Văn Cường và một bàn thắng được ghi do Đinh Xuân Tiến đã giúp U19 SLNA giành chiến thắng 3-0 chung cuộc.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Với chiến thắng này U19 SLNA tạm dẫn đầu với 3 điểm và có lợi thế rất lớn để có mặt ở vòng tứ kết, ở trận đấu sau đó đội U19 chủ nhà Bình Dương sẽ tiếp đón đội U19 PVF. Ở trận đấu tiếp theo đội U19 Sông Lam Nghệ An sẽ gặp đội U19 Bình Dương vào lúc 18h00 ngày 2/4.

Thầy trò Văn Quyến đại thắng trận ra quân giải quốc gia

Với trận ra quân ngoài mong đợi, người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ tin tưởng U19 SLNA sẽ giành ngôi vô địch năm nay. Dù biết rằng trước mắt HLV Văn Quyến và các học trò còn nhiều thử thách nhưng sự tự tin là điều không thể thiếu với các cầu thủ trẻ.

Ở chiều ngược lại, U19 HAGL có trận ra quân VCK U19 QG không được như mong đợi. Ở lượt trận tiếp theo, đoàn quân của bầu Đức sẽ có trận đấu gặp PVF vào ngày 2/4. 3 ngày sau đó, đội bóng phố Núi sẽ có trận đấu khó khăn gặp B.Bình Dương.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?