Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo UAE “gáy vang trời” sau màn chạy đà hoàn hảo cho VL World Cup

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 15:41
4/5 của 3 đánh giá
Đội tuyển UAE đã có chiến thắng đậm đà 6-0 trước Ấn Độ trong trận giao hữu vừa qua. Chứng kiến đội tuyển nhà thắng hủy diệt, báo UAE đã được dịp gáy vang trời.

Đội tuyển UAE vừa có màn chạy đà hoàn hảo cho vòng loại World Cup 2022, khi đối đầu với Ấn Độ trong một trận giao hữu. Truyền thông UAE đã bày tỏ sự vui mừng với chiến thắng hủy diệt của đội nhà.

Tờ Khaleej Times viết: “UAE đã tỏ ra không khoan nhượng với Ấn Độ trong trận giao hữu. Tiền đạo ngôi sao Ali Mabkhout ghi một cú hat-trick hạ gục Ấn Độ với một chiến thắng đậm đà 6-0 trên sân vận động Zabeel. Đây cũng là chiến thắng đậm nhất từ ​​trước đến nay của UAE trong những lần đối đầu với Ấn Độ - đội đã gây ấn tượng chỉ vài ngày trước trong trận hòa 1-1 với Oman.

UAE hủy diệt Ấn Độ trong trận giao hữu

Sự vượt trội của UAE được thể hiện đến nỗi Ấn Độ của Igor Stimac thậm chí không có nổi một cú sút trúng đích. Ba bàn thắng của tiền đạo Ali Mabkhout đến ở các phút 12, 32 và 60 trong khi Khalil Ibrahim (64) và Fabio Lima (71 và 84) ghi thêm ba bàn còn lại. UAE có 67% thời gian cầm bóng trong hiệp một. Sự áp đảo tiếp tục được duy trì trong cả hiệp 2.

Pha bóng đáng chú ý duy nhất của Ấn Độ diễn ra ngay trước khi hiệp một kết thúc khi Liston Colaco, người đã ra mắt vào ngày 29/3, tìm thấy Manvir Singh với một pha đi bóng tuyệt vời nhưng cú sút của tiền đạo này đã bị chặn lại bởi thủ môn UAE. 

Huấn luyện viên trưởng Bert van Marwijk rất vui mừng với màn trình diễn của UAE trước thềm vòng loại World Cup và Asian Cup vào tháng Sáu”.

Dù chỉ đứng thứ 4 ở bảng G - vòng loại World Cup 2022 sau 5 lượt trận, nhưng UAE lại được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp. Họ đang thi đấu thiếu 1 trận và được chơi toàn bộ các trận còn lại trên sân nhà.

UAE có lợi thế sân nhà ở các trận còn lại của VL World Cup

UAE và ĐT Việt Nam sẽ chạm trán vào ngày 15/6 tới và đây được xem là cuộc đối đầu mang tính quyết định của bảng G. Trận gặp UAE trên sân khách rõ ràng là thử thách khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo, bởi dẫu sao UAE vẫn là đội sở hữu chất lượng đội hình tốt nhất bảng đấu.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?