Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL nhận tin không thể vui hơn từ tiền vệ Lương Xuân Trường

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 15:28
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây tiền vệ Lương Xuân Trường đã báo tin vui cho HAGL từ Hàn Quốc khi chấn thương của anh tiến triển khá tốt. Nhiều khả năng tiền vệ Tuyên Quang sẽ về Việt Nam sớm hơn dự kiến.

Tiền vệ Lương Xuân Trường hiện đang có thời gian điều trị chấn thương dây chằng đầu gối tại Hàn Quốc. Anh dính chấn thương này vào ngày 30/9 khi cùng tuyển Việt Nam tập chiến thuật chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2022. Theo dự kiến tới Tết Nguyên đán, tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai sẽ trở về Việt Nam.

Theo tin mới nhận, Xuân Trường sẽ kết thúc thời gian phẫu thuật và chữa trị bên Hàn Quốc để trở về Việt Nam vào tháng 1/2020 tới đây. Dự kiến tiền vệ này sẽ tập phục hồi tại Việt Nam thay vì trở lại xứ kim chi.

HAGL nhận tin không thể vui hơn từ tiền vệ Lương Xuân Trường

Nếu quá trình hồi phục tại Việt Nam diễn ra thuận lợi, thậm chí anh có thể bắt đầu mùa giải mới cùng HAGL vào tháng 2 năm sau. Đây rõ ràng là tin không thể vui hơn cho câu lạc bộ HAGL và đội tuyển Việt Nam.

HAGL đang đặt mục tiêu rất cao cho mùa giải mới. Ngoài ra, việc Xuân Trường sớm hồi phục cũng là tin vui với HLV Park Hang Seo khi ông sẽ có thêm những lựa chọn cho trận đấu trên sân Malaysia tại Vòng loại World Cup vào tháng 3 tới.

Đang trong thời gian chữa trị chấn thương tại Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn nhận được vinh dự lớn từ giải Thai League – giải đấu có sự góp mặt của Buriram United (đội bóng cũ của cầu thủ thuộc biên chế HAGL).

Cụ thể BTC giải Thai League 2019 đã công bố top 8 đề cử cho giải thưởng bàn thắng đẹp nhất mùa giải – “Thai League Goal of the Year”. Đáng chú ý trong danh sách có pha lập công vào lưới Nakhon Ratchasima của tiền vệ Lương Xuân Trường trong màu áo Buriram United ở vòng 9 Thai League 2019.

Xuân Trường có thể bắt đầu mùa giải mới cùng HAGL

Xuân Trường dẫn đầu cuộc đua với số phiếu bình chọn bỏ xa những đối thủ như Supachok, Sukporn hay Kritsada.

Dù không thể ra sân thi đấu trong quãng thời gian này song tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai vẫn rất biết cách tạo niềm vui và sự thích thú cho các fan hâm mộ. Sự lạc quan chính là chìa khóa giúp Xuân Trường trải qua quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?