Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL phơi bày điểm yếu trước trận gặp Nam Định

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 10:44
2.4/5 của 9 đánh giá
Trước trận gặp CLB Dược Hà Nam Định tại Cúp Quốc gia 2020 dự kiến diễn ra vào ngày 23/5 tới đây, HLV trưởng HAGL, Lee Tae Hoon đã chỉ ra điểm yếu cố hữu của đội bóng phố Núi.

Sau quãng nghỉ dài vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, sẽ chính thức nhấn nút tái khởi động bằng các trận đấu tại Cúp Quốc gia 2020. Trận đấu mở màn cho ngày trở lại sẽ là cuộc đối đầu giữa .

Cả 2 đội bóng đều đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu này, nhất là . Những ngày qua, đoàn quân của đã bước vào các buổi tập chiến thuật trên SVĐ Pleiku.

Bên cạnh những bài tập thể lực cùng các trận đấu đối kháng để các cầu thủ nhanh chóng tìm lại cảm giác bóng thì chiến lược gia người Hàn Quốc còn điều chỉnh và sắp xếp lại đội hình.

Trong đó, hàng phòng ngự là nơi có nhiều xáo trộn nhất, bởi đây là điểm yếu cố hữu của HAGL. Ở vòng 2 V-league 2020 diễn ra hồi tháng 3 vừa qua, đội bóng phố Núi cũng đánh rơi 3 điểm vì điểm yếu này.

“Sau trận đấu với Viettel, chúng tôi đã bị chỉ trích rất nhiều. Thật sự đó là một trận hòa đầy tiếc nuối. Ở trận đấu đó, sau khi ghi được 2 bàn, chúng tôi muốn bảo toàn chiến thắng và lùi xuống phòng ngự. Điều này giúp cho đối thủ kiểm soát được thế trận và khai thác điểm yếu của chúng tôi”.

HAGL từng đánh rơi chiến thắng đáng tiếc trước Viettel

Tuy nhiên, trên thực tế hàng phòng ngự lỏng lẻo đã là bài toán nan giải của HAGL trong suốt nhiều năm qua. Dù đưa về và thử nghiệm rất nhiều trung vệ ngoại để gia cố sức mạnh hàng phòng ngự, song hầu hết các cầu thủ đó đều không đáp ứng được kỳ vọng.

Do vậy, theo HLV Lee Tae Hoon, muốn cải thiện được điểm yếu này, cả đội phải cùng dốc sức: “Điều quan trọng trong phòng ngự là các cầu thủ phải giữ đúng vị trí và cự ly. Cùng với đó khi cần thiết, cả đội phải tập trung phòng ngự chứ đó không phải là nhiệm vụ riêng của hậu vệ.

Tôi đã truyền tải thông điệp này tới các cầu thủ, hy vọng các cầu thủ sẽ thấm nhuần điều đó”.

Các cầu thủ HAGL đang tích cực tập luyện

Sau 2 vòng đấu đầu tiên tại V-league 2020, HAGL đang tạm xếp thứ 3 với 4 điểm. và các đồng đội đã có màn trình diễn ấn tượng và sẽ là đối thủ đáng gờm tại mùa bóng năm nay.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?