Bạn muốn tắt quảng cáo?

“HAGL là CLB khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất”

Thứ Ba, ngày 12/05/2020 - 16:22
3.2/5 của 7 đánh giá
Từng là một tiền vệ triển vọng của bóng đá Việt Nam và đã có kinh nghiệm chơi bóng cho nhiều câu lạc bộ, nhưng đối với Quốc Vượng, câu lạc bộ cho anh nhiều cảm xúc đáng nhớ nhất chính là HAGL.

Là một cầu thủ cùng thời với thần đồng bóng đá Việt Nam – Phạm Văn Quyến, Lê Quốc Vượng cũng đã từng được đặt rất nhiều kỳ vọng từ các CĐV bởi sự toàn diện trong lối chơi. Khả năng phán đoán tình huống tốt, cộng thêm những pha sút bóng sống chất lượng bên cạnh lối phát động tấn công thông minh, Quốc Vượng có thể coi là nhân tố chủ chốt của thế hệ cầu thủ Việt Nam lúc bấy giờ.

Quốc Vượng từng là cầu thủ rất được kỳ vọng của bóng đá Việt Nam

Vụ bán độ động trời ở SEA Games 2005 đã đánh mất tất cả sự nghiệp của Quốc Vượng cũng như những đồng đội của anh có liên quan đến vụ việc. Nhìn lại những năm tháng chơi bóng, tiền vệ nổi danh trong màu áo của Sông Lam Nghệ An vẫn nhớ lại được những điểm sáng và những dấu ấn đáng nhớ, đặc biệt là quãng thời gian trong màu áo HAGL.

“Quyết định thi đấu cho HAGL ở mùa giải 2003 là sự lựa chọn đúng đắn nhất trong sự nghiệp của tôi. Đó cũng là mùa giải hạnh phúc và vui nhất trong sự nghiệp cầu thủ của tôi", Quốc Vượng cho biết.

Ở thời điểm đó, Sông Lam Nghệ An không thiếu những tiền vệ xuất sắc và Quốc Vượng đã được đem cho mượn, giữa rất nhiều sự lựa chọn, anh đã quyết định đầu quân cho đội bóng của bầu Đức và có được những thành công đầu tiên trong sự nghiệp.

Quốc Vượng và đồng đội lên ngôi vô địch V-League 2003

Gây được ấn tượng và được chọn vào đội hình chính của đội bóng phố núi, Quốc Vượng đã cùng các đồng đội lên ngôi vô địch V-League năm 2003 và sau đó cũng giành được chiếc HCB SEA Games 22 được tổ chức trên sân nhà cùng U23 Việt Nam.

Nếu như không sa ngã, mà có một thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn trong sự nghiệp, có lẽ, Quốc Vượng đã đi vào lịch sử như một trong những tiền vệ xuất sắc nhất và thành công nhất của bóng đá Việt Nam, thay vì phải lận đận tìm lại chính mình và giã từ sự nghiệp trong một nỗi buồn không kể xiết.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?