Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Đình Trọng, Hà Nội FC báo tin vui về Duy Mạnh

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 08:31
2.6/5 của 17 đánh giá
Sau Đình Trọng, Hà Nội FC tiếp tục báo tin không thể vui hơn đến NHM khi cập nhật tình trạng sức khỏe của trung vệ Đỗ Duy Mạnh - người đang tập hồi phục tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 với CLB TP.HCM hồi tháng 3 vừa qua, trung vệ đã dính phải chấn thương vô cùng nghiêm trọng. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC bị đứt dây chằng chéo trước và phải sang Singapore phẫu thuật.

Dù ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp song với chấn thương này, Duy Mạnh được dự báo sẽ mất 8-9 tháng ngồi ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, mới đây, Hà Nội FC đã mang tin vui đến với NHM về tình trạng sức khỏe của cầu thủ này.

, đội bóng thủ đô tiếp tục cập nhật quá trình hồi phục của Duy Mạnh trên trang Facebook chính thức:

“Hiện tại, Duy Mạnh đang tập phục hồi ở PVF. Duy Mạnh tập 4 tiếng mỗi ngày với các bài tập như đạp xe, hoạt động dưới nước. Mặc dù đã đi lại bình thường nhưng Duy Mạnh chưa thể hoạt động cường độ cao.

Dù vậy, mọi thứ vẫn đang tiến triển tốt và Hà Nội FC hy vọng Duy Mạnh sẽ sớm trở lại cống hiến cho đội bóng”.

Duy Mạnh đang tập hồi phục tích cực tại PVF

Bên cạnh việc tích cực tập luyện của Duy Mạnh, hoàn toàn có thể tin tưởng về khả năng trở lại sớm hơn dự kiến của cậu học trò bởi sự xuất hiện của bác sĩ Choi Ju-young. "Thần y" người Hàn Quốc đã quay lại Việt Nam sau thời gian dài mắc kẹt tại xứ sở kim chi vì Covid-19.

Ngoài bộ đôi Duy Mạnh và Đình Trọng, Trung tâm PVF còn tiếp nhận một trường hợp khác của Hà Nội FC, đó là Văn Nam. Tiền vệ này bị đứt dây chằng từ hồi năm ngoái và đã tới PVF tập phục hồi được khoảng 1 tuần.

Hiện tại, Hà Nội FC đang gặp khủng hoảng về hàng thủ, đặc biệt là vị trí trung vệ khi lần lượt Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Thành và Việt Anh phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trung vệ cũng mới chỉ trở lại sau chấn thương và chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã có trận đấu đầu tiên sau quãng nghỉ vì Covid-19 với trận giao hữu cùng CLB Viettel. Ở trận lượt đi hôm 13/5, pha lập công của đã đem về chiến thắng tối thiểu cho Hà Nội FC. Dù vậy, trận đấu này đã phải hủy hiệp 2 vì lý do thời tiết.

Văn Quyết ghi bàn duy nhất giúp Hà Nội FC thắng Viettel

Trận giao hữu lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 17/5 tới đây.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?