Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc thăm U23 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 20/12/2019 - 06:11
5/5 của 1 đánh giá

Thầy trò HLV Park Hang Seo mới đây đã được đích thân đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc, ông Nguyễn Vũ Tú cùng đoàn cán bộ tại đại sứ quán đến Tongyeong thăm và động viên.

Đại sứ Nguyễn Vũ Tú đã có những lời thăm và chúc mừng những thành công của thầy trò HLV Park Hang Seo trong thời gian vừa qua, đặc biệt là tấm HCV SEA Games lịch sử để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ trong và ngoài nước.

Ông Tú cũng tin tưởng rằng với tinh thần thi đấu và phong độ ở thời điểm hiện tại, ĐT U23 sẽ còn đạt được những thành tích cao hơn nữa trong những năm tiếp theo, và trước hết là đạt được mục tiêu đề ra tại VCK U23 Châu Á sắp tới diễn ra tại Thái Lan.

Đại sứ Nguyễn Vũ Tú đến thăm và động viên U23 Việt Nam tại Hàn Quốc

Với sự ủng hộ và động viên đến từ Đại sứ Nguyễn Vũ Tú, hy vọng các chàng trai áo đỏ sẽ hoàn thành thật tốt chuyến tập huấn và có thêm động lực giành được thành tích cao tại giải đấu sắp tới.

Trong quá trình tập huấn tại Hàn Quốc, ĐT U23 Việt Nam đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu của ban tổ chức đến từ xứ sở kim chi, từ việc cung cấp sân tập, cũng như các bữa ăn của các cầu thủ cũng rất thịnh soạn và đủ chất dinh dưỡng để phục vụ cho việc hồi phục được thể trạng tốt nhất cho các thành viên của ĐT U23 Việt Nam.

Chính vì những bài tập và chế độ dinh dưỡng tốt, thể trạng sức khỏe của các cầu thủ U23 Việt Nam là khá tốt và những cái tên đang gặp chấn thương cũng đang dần bình phục đúng theo dự kiến.

Các thành viên của ĐT U23 Việt Nam đang có được thể trạng tốt tại Hàn Quốc

Mới đây, các thành viên của ĐT U23 Việt Nam cũng đã có được một trận giao hữu với đội sinh viên đại học Yeungnam và trận đấu đã kết thúc bất phân thắng bại. Sau đó, cả đội cũng đã cùng nhau về thăm quê nhà của HLV Park và gửi tặng những món quà cho mẹ của HLV người Hàn Quốc.

Trong những ngày tới, thầy trò HLV Park vẫn còn một trận đấu giao hữu nữa trước khi lên đường trở lại TP HCM để chuẩn bị cho chuyến đi sang Thái Lan tham dự VCK U23 Châu Á.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?