Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona đẩy nhanh đàm phán, Messi chuẩn bị gia hạn hợp đồng

Thứ Sáu, ngày 20/12/2019 - 06:05
5/5 của 1 đánh giá

Barcelona được cho là đã chuẩn bị cho một bản hợp đồng mới dành cho siêu sao người Argentina – Lionel Messi và giao kèo này sẽ giữ chân anh đến năm 2023.

Theo những thông tin từ tờ Mundo Deportivo, Barcelona đã có những thông báo với ông Jorge Messi, cha và cũng là người đại diện của Messi về một bản hợp đồng mới trong thời gian tới, dự kiến sẽ trói chân ngôi sao mang áo số 10 đến năm 2023. Khi ấy, Messi sẽ bước sang tuổi 36.

Đội bóng đương kim vô địch La Liga sẽ đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn cho Messi để thuyết phục anh tiếp tục cống hiến trong khoảng 4 năm tiếp theo.

Cũng theo những thông tin tại Tây Ban Nha thì cha của Messi được phát hiện đã đến văn phòng của đội bóng xứ Catalan vào ngày thứ 2 vừa qua 16/12. Đây là những bằng chứng không thể rõ ràng hơn về việc ngôi sao người Argentina đang muốn gắn bó trọn đời với câu lạc bộ chủ sân Nou Camp.

Messi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2023

Bản thân Messi cũng luôn khẳng định anh luôn ưu tiên quyết định ở lại với Barcelona tuy nhiên vẫn đang cân nhắc những lựa chọn khác khi chỉ còn lại 18 tháng trong hợp đồng hiện tại.

Messi đã chơi cho đội 1 của Barcelona từ năm 2003 và dần trở thành một trong những biểu tượng của câu lạc bộ trong suốt gần 20 năm cống hiến cho đội bóng này. 30 danh hiệu tập thể cùng với đó là 6 Quả Bóng Vàng, quá đủ để nói lên rằng Barcelona quan trọng và ý nghĩa thế nào với sự nghiệp của Lionel Messi.

Mùa bóng năm nay, tuy gặp đôi chút vấn đề về sức khỏe đầu mùa giải, thế nhưng Messi vẫn đang là đầu tàu trong những chiến thắng của Barcelona. Tiền đạo mang áo số 10 đã có được tổng cộng 14 bàn thắng và 9 đường chuyền thành bàn chỉ sau 17 trận ra sân ở mùa giải năm nay.

Mùa này, Messi vẫn đang là chủ công của Barcelona

Việc giữ chân Messi đang là mối quan tâm hàng đầu của Barcelona trong bối cảnh các tân binh vẫn chưa thực sự hòa nhập được với câu lạc bộ, những Griezmann hay De Jong vẫn cần có Messi làm hạt nhân để thi đấu thực sự gắn kết và đúng với bản sắc của Barcelona.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?