Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL - Than QN: mâu thuẫn giữa 2 ông bầu sẽ được hóa giải?

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 16:24
3/5 của 3 đánh giá
Hai vị chủ tịch của Than QN và HAGL đã có những lùm xùm ở mùa giải năm nay. Cuộc gặp giữa hai đội trên sân Cẩm Phả sẽ là thời điểm không thể thích hợp hơn để giải quyết mâu thuẫn này.

HAGL sẽ có chuyến hành quân được dự báo nhiều khó khăn đến sân Cẩm Phả của Than QN. Trước khi bước vào cuộc đụng độ ở vòng 13 này, cả HAGL và Than QN đều đã gần như chắc chắn nằm trong top 6 sau khi giai đoạn 1 khép lại.

Thậm chí đoàn quân của Kiatisak còn xuất sắc hơn với việc sẽ chắc chắn vô địch giai đoạn 1 nếu giành được 1 điểm trên sân Cẩm Phả. Dù vậy, chắc chắn đội bóng phố Núi vẫn sẽ đặt quyết tâm hướng đến một chiến thắng để tích lũy điểm số nhằm đảm bảo cuộc đua vô địch ở giai đoạn 2 sẽ diễn ra nhẹ nhàng hơn với họ.

HAGL gần như chắc chắn sẽ vô địch giai đoạn 1 V.league

Thế nhưng ngoài sự máu lửa được dự đoán sẽ diễn ra trên sân cỏ thì cuộc đối đầu giữa hai vị chủ tịch của Than QN và HAGL cũng đang thu hút nhiều sự chú ý của NHM. Đó là ông Phạm Thanh Hùng và ông Đoàn Nguyên Đức.

>> Xem thêm: BXH V League

Còn nhớ trước đó ở V.League, bầu Đức và bầu Hùng đã có chút mâu thuẫn gây ra lùm xùm trên các mặt báo ở vòng đấu mà Than QN làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội. Khi đó Than QN đang bay cao trên BXH cùng HAGL còn Hà Nội thì vẫn chìm trong khủng hoảng. Thế nhưng, chung cuộc đội bóng đất mỏ lại chịu thất thủ 0-4, còn bầu Hùng của Than QN thì bị máy quay bắt được hình ảnh cười rất to khi đội nhà bị thua đậm. 

Sự việc tưởng như không có gì đáng chú ý cho đến khi bầu Đức sau đó đã đưa hình ảnh trên của bầu Hùng và giãi bày cảm nghĩ với cánh báo chí. “Đấy các bác xem, thua mà cười như này đây!”, ông Đức nói với giọng điệu mỉa mai. 

Liệu mẫu thuẫn giữa hai bên có được giải quyết ở vòng 13?

Dù sau đó bầu Hùng đã lên tiếng nhằm hóa giải hiểu lầm với ông Đức, người mà ông Hùng coi như là một người đồng chí trong làng bóng đá. Thế nhưng ai cũng hiểu rằng mọi chuyện không hề đơn giản như ông Hùng nói.

Cuộc đại chiến giữa Than QN và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17:00 ngày 7/5. Và đây sẽ là một dịp không thể hoàn hảo hơn để 2 trong số những ông bầu tâm huyết nhất của bóng đá Việt Nam được chạm mặt và giải quyết những câu hỏi vẫn chưa có lời giải đáp giữa đôi bên.

Video highlight HAGL vs Bình Dương - Vòng 12 V.League:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?