Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ thành Bửu Ngọc mơ một ngày trở lại khoác áo đội tuyển

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 06:40
5/5 của 1 đánh giá

Thể hiện một phong độ cao ở mùa giải năm nay, thủ môn Trần Bửu Ngọc mơ một ngày trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

“Việc lên ĐT Việt Nam, tôi vẫn mơ có ngày trở lại. Nhưng trước mắt tôi muốn giành huy chương cùng FLC Thanh Hóa ở ”, đó là những chia sẻ của thủ môn Bửu Ngọc trong cuộc trao đổi với giới truyền thông mới đây.

Sau thành công của thủ môn châu Á hồi đầu năm cũng như cùng đội tuyển Olympic Việt Nam lọt vào top 4 đội mạnh nhất ASIAD 2018. Giới truyền thông bắt đầu đổ dồn sự chú ý của mình vào Bửu Ngọc, bởi 2 thủ thành này đều đang khoác áo CLB FLC Thanh Hóa.

Trần Bửu Ngọc mong được trở lại ĐTQG

Trong khi Bửu Ngọc liên tục được bắt chính tại V.League2018 và đang thể hiện một phong độ khá cao thì dù đã có chỗ đứng trên tuyển nhưng về CLB, Tiến Dũng vẫn phải chịu cảnh dự bị.

Nhiều người hâm mộ đội bóng Xứ Thanh luôn đặt ra dấu hỏi về việc sử dụng nhân sử của HLV Nguyễn Đức Thắng. Bằng chứng tại vòng 21 vừa qua, để có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút, thủ thành sinh năm 1991 đã phải tiêm thuốc giảm đau vào vai. Mặc dù, vẫn xuất hiện trên bằng ghế dự bị.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Đức Thắng, Bửu Ngọc tỏ ra được ưu ái hơn so với những đồng đội khác nhưng thủ thành này lại không cho là như vậy. Bửu Ngọc cho biết: “Trong , không thể nói trước được chuyện gì cả. Tôi không đánh bại hay đẩy bất kỳ ai lên băng ghế dự bị”.

Mùa giải năm nay, Bửu Ngọc đang thể hiện một phong độ khá cao

Đồng thời anh cũng thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với người đàn em Tiến Dũng: “Nói thật, tôi rất ngưỡng mộ Bùi Tiến Dũng. Cậu ấy là một tài năng hiếm có của . Tiến Dũng là một đồng đội gần gũi, giản dị và vui vẻ. Tôi với cậu ấy là đồng nghiệp, là anh em”.

Trước đây, Bửu Ngọc từng được HLV Miura triệu tập vào ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2014 nhưng chấn thương cơ đùi đã khiến từ đó đến nay, anh vẫn chưa có cơ hội trở lại khoác áo đội tuyển Quốc gia.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?