Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL thở phào vì Kiatisak đến Việt Nam đúng hẹn

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 11:47
2.6/5 của 13 đánh giá
Trái ngược với lo ngại về ảnh hưởng của dịch Covid-19 ban đầu, HAGL có thể yên tâm khi Kiatisak sẽ không bị trễ chuyến bay sang Việt Nam trong thời gian tới.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Chính phủ chủ trương dừng các chuyến bay thương mại đón khách về Việt Nam. Điều đó khiến cho người hâm mộ HAGL không khỏi lo lắng khi tân HLV Kiatisak Senamuang vẫn đang ở Thái Lan thay vì đã có mặt ở Việt Nam lúc này.

Rất may là do có sự chuẩn bị kế hoạch từ trước nên HAGL vẫn sẽ đón Kiatisak đúng hẹn. Được biết, trước khi di chuyển, “Zico Thái” sẽ tiến hành xét nghiệm Covid-19 ở Thái Lan vào thời điểm 3 ngày trước khi bay.

Được biết, Kiatisak sẽ có mặt ở TP.HCM thay vì ở Cần Thơ như nhiều thông tin đưa ra trước đó. Cụ thể vào ngày 17/12, Kiatisak sẽ đến TP.HCM và thực hiện quy định cách ly 14 ngày trước khi lên HAGL ra mắt và bắt tay vào công việc huấn luyện trực tiếp. Chuyến bay mà Kiatisak di chuyển cũng là chuyến bay dành cho chuyên gia thay vì chuyến bay thương mại. Nên điều đó đảm bảo cho lộ trình vào Việt Nam của Kiatisak được suôn sẻ.

Kiatisak sẽ sang Việt Nam đúng hẹn

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Mạc Hồng Quân hiện đang ở CH Czech. Anh cũng đang xin Đại sứ quán Việt Nam tại nước này tạo điều kiện cho mình về nước sớm, qua đó kịp hội quân với Than Quảng Ninh trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Tuy nhiên, có thể phải đến sát khi V-league diễn ra vào ngày 16/1, Hồng Quân mới có thể hội quân với đội bóng. Bởi chuyến bay có cất cánh sớm hay muộn, cầu thủ này vẫn phải trải qua quá trình cách ly 14 ngày theo quy định.

Một đội bóng khác cũng đang lo sốt vó là TP.HCM. Tân HLV Alexandre Polking cùng 2 trợ lý cũng chưa di chuyển đến TP.HCM. Dự kiến trong tháng này, họ mới có mặt tại Việt Nam để dẫn dắt đội bóng. Đấy là chưa kể một tiền đạo ngoại nữa mà ông Polking muốn chiêu mộ cũng đang ở nước ngoài.

TP.HCM chính thức bổ nhiệm HLV Polking

Quay trở lại với tình hình dịch Covid-19 ở Việt Nam, tính đến hiện tại, tổng số ca nhiễm trong cả nước là 1.351, trong đó 1.195 người được chữa khỏi; 35 người tử vong.bệnh nhân 1347" tại TP HCM và hai ca được cách ly ngay sau khi nhập cảnh. Tổng số ca nhiễm trong cả nước là 1.351, trong đó 1.195 người được chữa khỏi; 35 người tử vong.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?