Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB TP.HCM chính thức có tân HLV đến từ Thai League

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 18:46
3.5/5 của 3 đánh giá
Chia tay với HLV Chung Hae-seong, CLB TP.HCM đã ký hợp đồng với HLV Alexandre Polking - người mới chia tay đội bóng của Thái Lan là CLB Bangkok United.

Theo đó, CLB TP.HCM sẽ trả cho HLV Alexandre Polking mức lương 20 nghìn USD/tháng (500 triệu VND/tháng) để ông trở thành thuyền trưởng của đội bóng. Với mức lương này, HLV Alexandre Polking trở thành một trong những chiến lược gia nhận được sự đãi ngộ cao nhất tại V.League.

Về tiểu sử, HLV Polking sinh năm 1976, mang hai quốc tịch Đức và Brazil, ông từng có hơn 8 năm làm việc ở Thái Lan. Trong đó, vị HLV này bắt đầu là trợ lý tại đội tuyển Thái Lan giai đoạn 2012-2013, sau đó chuyển sang dẫn dắt CLB Army United (2013), Suphanburi (2014) và Bangkok United (2014-2020), những đội bóng đang chơi tại Thai League.

Alexandre Polking chính thức là tân thuyền trưởng của TP.HCM

Trong sự nghiệp cầm quân, HLV Polking thăng hoa nhất ở CLB Bangkok United với ngôi á quân Thai League 2016 và 2018. Tuy nhiên, đến tháng 10 vừa qua chiến lược gia với 2 quốc tịch này đã chia tay đội bóng Thái Lan sau chuỗi thành tích không tốt thời gian qua.

Sau mùa giải 2020, CLB TP.HCM đã nói lời chia tay với HLV Chung Hae-seong. Ngoài ra, đội bóng này cũng phải trả lại 3 cầu thủ cho HAGL gồm Công Phượng, Văn Sơn, Đức Lương và thanh lý hợp đồng với trung vệ Hữu Tuấn.

Bên cạnh đó là tiền đạo Phi Sơn đã về thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Bản hợp đồng đáng chú ý nhất của CLB TP Hồ Chí Minh chỉ là cựu tiền đạo đội tuyển U23 Việt Nam Hồ Tuấn Tài và Phan Thanh Hậu của HAGL.

Tuấn Tài là tân binh nổi bật nhất của TP.HCM

Ngoài ra, CLB TP.HCM đã chiêu mộ được 6 tân binh khác bao gồm thủ môn Phạm Văn Cường (Quảng Nam), trung vệ Phạm Hoàng Lâm (Hà Tĩnh), Thân Thành Tín (Sài Gòn), tiền vệ Phù Trung Phong, Lê Quyền Huy Tín (Bình Phước), Lê Sỹ Minh (Nam Định).

Hiện tại toàn đội đang tập huấn tại Cần Thơ dưới sự dẫn dắt của Giám đốc kĩ thuật Lư Đình Tuấn và trợ lý Nguyễn Minh Phương.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?