Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL tự tin đối đầu với Than Quảng Ninh nhờ thống kê đặc biệt

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 13:00
4.5/5 của 3 đánh giá
Đối thủ của HAGL ở trận khai màn V-League 2020 là Than Quảng Ninh. Người hâm mộ có thể đã nghĩ đến một chiến thắng của đội bóng phố Núi trước đội bóng đất Mỏ dựa vào những thống kê đặc biệt, đặc biệt là thành tích đối đầu trong những mùa giải đã qua.

sẽ chính thức khởi tranh vào chiều ngày 6/3. Mở đầu sẽ là hai trận đấu hấp dẫn giữa Hoàng Anh Gia Lai và Than Quảng Ninh, Quảng Nam và TP HCM diễn ra vào lúc 17h00.

Theo mới đây, đội bóng phố Núi có nòng cốt là lứa cầu thủ khóa một HAGL JMG với những Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn, Tuấn Anh… có sự bổ sung thêm một số ngoại binh chất lượng như: Chevaugh Walsh, Kelly Kester và Damir Memović...

HAGL có trận khai màn V-League gặp Than Quảng Ninh

Với những thay đổi lớn về mặt lực lượng hứa hẹn một mùa giải bùng nổ của đội bóng phố Núi, trở thành một trong những CLB hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Trận đấu với Than Quảng Ninh trong ngày khai màn V-League 2020 chính là dịp để HAGL chứng minh cho tham vọng ở mùa giải mới. Mặc dù đây cũng không phải là một đối thủ dễ bắt nạt thế nhưng những con số thống kê về thành tích đối đầu đang đứng về thầy trò HLV Lee Tae Hoon.

Cụ thể trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại Pleiku, HAGL đều không thua. Trong đó, đội bóng phố Núi có 3 lần giành chiến thắng và 2 trận hòa.

Với lợi thế sân nhà, người hâm mộ tin trưởng vào một chiến thắng nữa đến với HLV Lee Tae Hoon, nâng số trận thắng trước đội bóng đất Mỏ lên con số 4.

Tuấn Anh hứa hẹn sẽ có một trận đấu bùng nổ trước Than Quảng Ninh. Sau mùa giải 2019 thi đấu thành công cả màu áo CLB lẫn tuyển quốc gia, cổ động viên đội bóng phố Núi chờ đợi Tuấn Anh sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong mùa bóng năm nay.

HAGL tự tin đối đầu với Than Quảng Ninh nhờ 3 trận thắng trên sân Pleiku

Dù vậy đây chỉ là những con số thống kê, HAGL vẫn nên cực kỳ thận trọng trước đối thủ.  Than Quảng Ninh sở hữu bộ khung đã chơi ăn ý cùng nhau trong nhiều mùa giải vừa qua ở V-League với những trụ cột như Hải Huy, Mạc Hồng Quân hay Nghiêm Xuân Tú. Tại V-League 2019, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã cán đích ở vị trí thứ ba chung cuộc.

Trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh tại vòng 1 V-League 2020 diễn ra vào 17h ngày 6/3 trên sân Pleiku

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?