Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 cầu thủ HAGL đáng chờ đợi nhất trong ngày khai màn V-League 2020?

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 11:00
3/5 của 4 đánh giá
Vào chiều ngày 6/3, V-League 2020 sẽ khai màn và trong đó cặp đấu giữa HAGL với Than Quảng Ninh nhận được rất nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ. Sau một kì chuyển nhượng bận rộn, đội bóng phố Núi đang có lực lượng ổn trước thềm mùa giải mới và hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua top 5 cái tên đáng chờ đợi nhất của họ ở ngày khai màn?

Nguyễn Tuấn Anh

Là đội trưởng của , Tuấn Anh chắc chắn là một trong những niềm kỳ vọng lớn nhất với fan hâm mộ. Sau mùa giải 2019 thi đấu thành công cả màu áo CLB lẫn tuyển quốc gia, cổ động viên đội bóng phố Núi chờ đợi Tuấn Anh sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong mùa bóng năm nay.

Với nhãn quan chiến thuật sáng tạo cùng kĩ thuật điêu luyện, tiền vệ gốc Thái Bình rõ ràng vẫn là bộ não ở lối chơi đội bóng. Ngoài vai trò của một người nhạc trưởng, Tuấn Anh còn là thủ lĩnh tinh thần thúc đẩy toàn đội tiến lên.

Tuấn Anh vẫn là nhạc trưởng trong lối chơi của HAGL

Với việc CLB đã mang về một tiền vệ phòng ngự chất lượng và đầy sức mạnh như Kelly Kester, Tuấn Anh sẽ được giải phóng nhiều hơn để thoải mái dâng cao khi mà không còn phải quá lo lắng cho việc hỗ trợ hàng thủ. Khi đó, Tuấn Anh sẽ là cái tên cực kỳ nguy hiểm mà HAGL đang sở hữu.

Nguyễn Văn Toàn

Giống như Tuấn Anh, Văn Toàn cũng đã có mùa giải 2019 cực kỳ thành công. Là niềm hy vọng số 1 trên hàng tiền đạo của đội bóng phố Núi, chân sút gốc Hải Dương có màn trình diễn ấn tượng khi đóng góp 11 pha kiến tạo cùng 9 bàn thắng. Tính rộng ra, Văn Toàn in dấu giày ở 20/45 pha lập công mà đội chủ sân Pleiku có được.

Đó cũng là mùa giải thăng hoa nhất của Văn Toàn kể từ khi anh ra mắt V-League. Bởi vậy, các cổ động viên HAGL đang rất chờ đợi vào tiền đạo này trước thềm mùa giải 2020, mà gần nhất chính là trận mở màn với Than Quảng Ninh.

Văn Toàn cũng là nhân tố vô cùng hứa hẹn

Mùa giải trước trên sân nhà, Văn Toàn từng thực hiện cú solo vượt qua 3 cầu thủ Quảng Ninh rồi ghi bàn. Đó là một trong các pha lập công ấn tượng nhất V-League 2019, vì thế, những fan hâm mộ HAGL có lý do để chờ đợi anh sẽ tiếp tục tỏa sáng ở màn đối đầu diễn ra vào chiều ngày 6/3.

Trần Minh Vương

Vượt mặt nhiều cầu thủ xuất sắc như Quang Hải, Văn Quyết hay kể cả là Văn Toàn, Minh Vương chính là chủ nhân cho danh hiệu “Vua phá lưới nội” tại V-League 2019 vừa qua với 12 pha lập công. Cầu thủ này dù không sở hữu một thể hình lý tưởng song khả năng chọn vị trí và dứt điểm của anh là điều không thể chê trách.

Ngoài ra, khả năng sút phạt tài tình cũng là một điểm cộng với Minh Vương. Đó cũng có thể là thứ vũ khí lợi hại mà HAGL mang tới cuộc đối đầu với Than Quảng Ninh vào chiều ngày 6/3. Trong một thế trận bế tắc, khoảnh khắc siêu phẩm mà Minh Vương tạo ra trên chấm đá phạt có thể sẽ giải quyết cuộc đối đầu nói trên, qua đó mang tới niềm vui vô bờ cho các fan hâm mộ đội nhà.

Minh Vương là mẫu cầu thủ luôn biết cách tạo ra sự đột biến

Damir Memovic

Là một trong số các tân binh của HAGL ở mùa giải mới song Memovic không phải là gương mặt xa lạ gì với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Nhiều năm chơi bóng cho Sông Lam Nghệ An đã cho thấy khả năng tuyệt vời của cầu thủ này trong vai trò một trung vệ.

Sẽ chẳng quá lời nếu xếp Memovic vào hàng top những gương mặt xuất sắc nhất nơi hàng phòng ngự bởi khả năng đọc vị trí cùng không chiến tuyệt vời mà anh tạo ra. Sự có mặt của trung vệ này hứa hẹn gia tăng đáng kể chất thép cũng như tính chắc chắn cho hàng thủ HAGL – nơi vẫn luôn được coi là yếu điểm đội bóng ở nhiều mùa giải đã qua.

Memovic là bản hợp đồng đáng chờ đợi ở hàng thủ

Trận đấu với Than Quảng Ninh vào chiều ngày 6/3 sẽ là bài test đầu tiên cho khả năng của Memovic khi anh phải đối mặt không ít thử thách từ Mạc Hồng Quân hay Nghiêm Xuân Tú ở cuộc so tài sắp tới. Đây đều là các cầu thủ nhanh nhẹn đồng thời sở hữu kĩ thuật tương đối tốt.

Chevaughn Walsh

Tiền đạo người Jamaica là một trong các gương mặt mới mà cũ của HAGL trước thềm 2020. Mùa giải trước, sau giai đoạn lượt đi khi khoác lên mình chiếc áo đội bóng phố Núi, Walsh sở hữu thành tích vô cùng ấn tượng khi có đến 7 bàn và 5 đường kiến tạo. Tuy nhiên, chấn thương khiến anh phải bỏ dở phần còn lại của giải đấu.

Tuy nhiên, chân sút này đã tái ký hợp đồng với HAGL và sẵn sàng cùng CLB chinh phục các thử thách trong mùa giải mới. Kỹ năng dứt điểm của cầu thủ sinh năm 1995 này là rất ấn tượng. Sở hữu sải chân dài nhưng không hề lóng ngóng, Walsh hoàn toàn có thể xử lý kỹ thuật như vỉa má ngoài, lốp bóng hay úp mu, đánh đầu để ghi bàn.

Trong khi Walsh sẽ gia tăng sức mạnh cho hàng công

Chắc chắn, anh sẽ là đối tác đáng tin cậy cho Văn Toàn trên hàng tấn công, đồng thời đem tới sự nguy hiểm cho hàng thủ đối phương. Một Văn Toàn tốc độ được hỗ trợ bởi chân sút có sức mạnh và khả năng không chiến tốt như Walsh, đó sẽ là cặp bài trùng ăn ý giúp HAGL tự tin đấu Than Quảng Ninh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?