Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL vẫn là câu lạc bộ đáng xem nhất V-League 2020

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 11:42
5/5 của 1 đánh giá
Trước ngày V-League mùa bóng mới khởi tranh, HAGL bất chấp nhiều sự thay đổi, vẫn đang là đội bóng đáng xem nhất của giải đấu.

Bất chấp những sự trì hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, vẫn sẽ được người hâm mộ nhiệt liệt chào đón. Đặc biệt là với những đội bóng có sức hút như nhà đương kim vô địch Hà Nội FC hay đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai.

Cho dù không phải là một câu lạc bộ có khả năng cạnh tranh cho chức vô địch, thế nhưng dư luận vẫn luôn chú ý đến đội bóng chủ sân Pleiku, và cả dàn sao của HAGL cũng luôn được người hâm mộ bóng đá cả nước hết sức yêu mến. Thiếu đi Công Phượng khi anh đang thi đấu cho CLB TP HCM, nhưng vẫn còn đó những gương mặt như Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn…

Đây đều là những người có đóng góp cho ĐTQG trong những năm vừa qua và cộng thêm những sự bổ sung mới đầu mùa bóng, đội hình của HAGL hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều đột biến và thậm chí còn có thể đạt được một vị trí cao trong mùa bóng năm nay.

Giữ chân được các công thần ở lại với đội bóng là một điểm cộng của HAGL trước mùa bóng mới

Mùa giải năm ngoái, HAGL đã rất chật vật mới có thể thoát ra được vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng và vị trí thứ 8 chung cuộc cũng đã được coi là một thành quả của thầy trò HLV Lee Tae Hoon, thế nhưng, ở mùa bóng năm nay, mọi thứ sẽ đổi khác.

Chân sút nội tốt nhất mùa bóng trước – Trần Minh Vương đã được giữ lại thành công, anh cùng Văn Toàn sẽ là những niềm hy vọng lớn trên hàng công của đội chủ sân Pleiku ở mùa giải mới, chưa kể đó là sự trở lại của Chevaughn Walsh và sự gia nhập của tân binh Kelly Kester.

Ở hàng thủ, sự có mặt của thủ thành Bửu Ngọc cũng như cặp đôi Damir Memovic – Steven Đặng sẽ tăng chiều sâu của đội hình HAGL, và HLV Lee Tae Hoon sẽ có thêm những lựa chọn để xoay tua đội hình một cách hợp lý hơn và hiệu quả hơn.

Chiều sâu đội hình sẽ giúp cho HAGL bay cao ở mùa bóng năm nay

Với những sự đổi mới tuy không rầm rộ nhưng cũng rất đáng được chờ đợi, chắc chắn, từng bước chạy của các cầu thủ HAGL sẽ được dõi theo rất sát sao trong mùa bóng năm nay.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?