Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Quảng Nam đề cao TPHCM, ngại nhất Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 11:33
2.4/5 của 20 đánh giá
Trước thềm cuộc so tài với TPHCM tại vòng 1 V-League 2020 diễn ra vào chiều ngày 6/3, HLV Quảng Nam là ông Vũ Hồng Việt đã có những đánh giá về đối thủ đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Quảng Nam sẽ tiếp đón TPHCM trên sân nhà ở vòng 1 2020 diễn ra vào chiều ngày 6/3. Đây cũng là cuộc so tài đánh đầu màn tái xuất của Công Phượng ở hạng đấu cao nhất Việt Nam sau quãng thời gian dài chơi bóng tại Hàn Quốc cùng với Bỉ theo dạng cho mượn.

Hiện tại, phong độ của. Chính vì thế, người hâm mộ đội khách đang rất kỳ vọng tiền đạo này sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp CLB có được 3 điểm ngày ra quân.

Trước thềm màn so tài vào chiều ngày 6/3, HLV Võ Hồng Việt của Quảng Nam đã có những chia sẻ về đối thủ TPHCM. Theo đó, ông đánh giá cao các vị khách đồng thời khẳng định TPHCM là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch V-League ở mùa giải này.

HLV Quảng Nam đề cao TPHCM trước trận đấu tại vòng 1

“Mùa này, CLB TPHCM rất mạnh, bổ sung nhiều cầu thủ tốt từ nội binh đến ngoại binh. Tôi nghĩ TPHCM là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch năm nay. Họ có dàn cầu thủ mà nhiều CLB mơ ước. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã sẵn sàng cho màn đối đầu với họ. Quảng Nam được chơi trên sân nhà, vì thế, chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể giành trọn vẹn 3 điểm”.

Ngoài việc đề cao các vị khách, vị chiến lược gia đang dẫn dắt Quảng Nam cũng đồng thời dành lời khen ngợi cho Công Phượng. Ông đặc biệt nhấn mạnh sự nguy hiểm của chân sút sinh năm 1995.

Đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Công Phượng

“Công Phượng dần lấy lại phong độ tốt nhất trong màu áo TPHCM. Ở 3 trận liên tiếp tại AFC Cup và siêu cúp quốc gia, cậu ấy gây ấn tượng với 3 bàn thắng. CLB TPHCM sở hữu Phi Sơn và Công Phượng, 2 cầu thủ chất lượng trên hàng công, ngoài ra còn có các ngoại binh.

Công Phượng sẽ là mũi nhọn vô cùng nguy hiểm, bởi vậy, chúng tôi cần phong tỏa chặt cậu ấy để tránh những bàn thua phải nhận”.

Rõ ràng, với dàn cầu thủ đồng đều, TPHCM đang rất tự tin hướng đến V-League 2020, và chắc chắn họ sẽ quyết tâm có 3 điểm trong ngày khai màn giải đấu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?