Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Linh vui mừng vì Công Phượng lấy lại được phong độ

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 07:16
5/5 của 2 đánh giá
Trước phong độ ấn tượng của Nguyễn Công Phượng trong thời gian gần đây, Tiến Linh đã rất vui mừng khi thấy đàn anh đang dần tìm lại chính mình.

Hôm nay (6/3), V-League 2020 sẽ chính thức khởi tranh. Rất nhiều những cuộc đối đầu đáng chú ý sẽ diễn ra. Và đáng chú ý nhất trong ngày mở màn sẽ là cuộc đối đầu của những tiền đạo.

Những tiền đạo hàng đầu sẽ xuất quân và bắt đầu cuộc đua tới danh hiệu vua phá lưới cũng như cạnh tranh tấm vé lên tuyển. Và cuộc chạm trán thú vị nhất sẽ là cuộc chạm trán giữa 2 tiền đạo hàng đầu của hiện nay là Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Công Phượng.

Tiến Linh và Công Phượng là 2 chân sút hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện nay

Trong hơn 1 năm qua, Tiến Linh đạt phong độ cao, được tin dùng trên hàng công tuyển U22, U23 lẫn tuyển quốc gia. Trong khi đó Công Phượng sau thời gian chật vật ở Bỉ đã quay về Việt Nam và ngay lập tức tỏa sáng.

Tiền đạo sinh năm 1995 đã nổ súng trong 3 trận gần nhất thi đấu cho TP.HCM và đang là chân sút được kì vọng tại V-League. Cuộc đối đầu giữa 2 ngôi sao sẽ còn quyết định rất lớn đến cơ hội giành suất đá chính trên tuyển của cả 2. Đây được đánh giá sẽ là cuộc cạnh tranh hết sức quyết liệt.

Dù vậy những người trong cuộc lại tỏ ra rất bình tĩnh trước cuộc cạnh tranh này. Thậm chí Tiến Linh còn rất vui mừng khi thấy đàn anh đang dần tìm lại được phong độ. Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo sinh năm 1997 tỏ ra hào hứng:

“Công Phượng trở lại mạnh mẽ là tin mừng cho tuyển quốc gia lẫn HLV Park Hang Seo. Công Phượng có phong độ tốt nhất sẽ khiến đội an tâm hơn và HLV Park Hang Seo có thêm sự lựa chọn trên hàng công”.

Tiến Linh rất vui mừng khi Công Phượng đang lấy lại được phong độ

Trước mối lo hàng phòng ngự tuyển Việt Nam mất nhiều gương mặt vì chấn thương, Tiến Linh cho biết đó là mối lo cho HLV Park Hang Seo nhưng cũng là cơ hội để cho các nhân tố mới thể hiện mình.

17h00 hôm nay (6/3), đội bóng của Công Phượng đã hành quân tới sân của Quảng Nam. Trong khi đó, 17h00 ngày 8/3, Tiến Linh cùng các đồng đội CLB Becamex Bình Dương đấu trận mở màn V-League 2020 trên sân nhà gặp SHB.Đà Nẵng

Dù phải thi đấu trên sân không khan giả nhưng các cầu thủ vẫn quyết tâm để cống hiến những trận đấu đẹp mắt và có tính chuyên môn cao.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?